Quảng cáo

Mở ra sự sống, Pellegrini nói gì về ‘siêu nhân’ Aguero?

Thứ tư, 26/11/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hat-trick của Sergio Aguero đã đem lại cơ hội rất lớn cho Man City tại Champions League. HLV Manuel Pellegrini ca ngợi hết lời sau chiến thắng ngược dòng đầy ngoạn mục đó.

VIDEO: Màn trình diễn nhận điểm 10 tuyệt đối của Sergio Aguero

Có bàn thắng mở tỉ số sớm và chơi hơn người từ phút 20, tuy nhiên Man City đã gặp phải quá nhiều khó khăn trước 10 cầu thủ Bayern Munich. Hùm Xám gỡ hòa và vươn lên dẫn trước 2-1 cho tới phút 85 của trận đấu. Tưởng chừng như thất bại một lần nữa lại xảy đến nhưng sự xuất sắc của Sergio Aguero đã gieo mầm sự sống cho Manchester City.

"Tôi rất tự hào vì đây là một trận đấu rất khó khăn. Bayern Munich đã ghi được hai bàn thắng và chúng tôi không có cơ hội ghi bàn. Rất may toàn đội đã thể hiện sự quyết tâm và tin tưởng vào một chiến thắng, đó là yếu tố then chốt giúp Man City có được thắng lợi trong trận đấu này" - Sky Sports dẫn lời Pellegrini.

Man City 3-2 Bayern Munich, ket qua ti so Man City 3-2 Bayern Munich, Champions League, Sergio Aguero, Aguero lap hat-trick, Manuel Pellegrini, Pep Guardiola, bang xep hang Champions League, cúp C1 châu Âu

Man City lội ngược dòng thần kỳ nhờ Aguero

Ở trận đấu trước đó, CSKA đã bị Roma cầm hòa và như vậy cùng với Man City, cả ba đều có 5 điểm sau 5 lượt trận. Với hiệu số -1 so với -4 của hai đội bóng kể trên, Man City có đã nắm trong tay quyền tự quyết trong trận đấu cuối cùng.

 

 

Người mang lại sự sống cho sân Etihad chính là Sergio Aguero với một hat-trick cực kỳ quan trọng. HLV Pellegrini đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò.

"Vâng, tôi đã luôn luôn nói rằng Sergio là một trong 5 cầu thủ tốt nhất thế giới. Chúng tôi luôn tin tưởng vào cách mà cậu ấy chơi bóng và ghi bàn. Đó thực sự là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Về phần HLV Pep Guardiola, chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn khen ngợi các học trò dù họ thua trận. "Tôi rất, rất tự hào về đội bóng của tôi. Họ đã thi đấu với nhà vô địch Premier League với 10 người và đã chơi rất tốt.

Chúng tôi đã thua nhưng đó rõ ràng là kết cục không đáng có".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 3-2 Bayern Munich Aguero lap hat-trick Manuel Pellegrini Pep Guardiola bang xep hang Champions League cúp C1 châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT