Quảng cáo

Tevez giải cơn khát bàn thắng 5 năm ở Champions League

Thứ tư, 17/09/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập cú đúp bàn thắng đem về chiến thắng đầu tay tại Champions League cho Juventus, tiền đạo Carlos Tevez đồng thời cũng kết thúc cơn khát bàn thắng kéo dài 5 năm ở đấu trường này.

 

Video bàn thắng: Juventus 2 - 0 Malmo (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Cơn khát bàn thắng tại Champions League của tiền đạo Carlos Tevez kéo dài suốt từ tháng 4/2009, khi anh vẫn còn khoác áo Manchester United. Và cơn khát của anh đã kết thúc bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Malmo để đem về chiến thắng đầu tiên cho Juventus ở đấu trường mà mùa giải trước họ đã bị loại ngay từ vòng bảng.

 

Phút 59, Kwadwo Asamoah đánh gót kĩ thuật để Tevez băng vào dứt điểm trong vòng cấm địa. Bàn thắng thứ 2 diễn ra ở phút 89 sau cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

 

Tevez chấm dứt cơn khát 5 năm, Tevez 5 năm không ghi bàn ở Champions League, Tevez lập cú đúp Juve 2-0 Malmo, Tevez chấm dứt cơn khát bàn thắng ở Champions League, Tevez ghi bàn ở cúp C1 sau 5 năm, Tevez lập cú đúp cho JuveLập cú đúp, Tevez chấn dứt cơn khát bàn thắng 5 năm ở Champions League

 

Lập cú đúp, thế nhưng El Apache lại khẳng định những bàn thắng của anh chỉ là phần nhỏ nếu so với mục tiêu chung của cả đội là chiến thắng: “Thật ra với tôi thì không ghi bàn ở Champions League cũng không phải vấn đề. Điều quan trọng nhất là chiến thắng”.

 

Tiền đạo người Argentina cũng nhấn mạnh rằng dù có khởi đầu suôn sẻ nhưng chặng đường phía trước vẫn rất khó khăn. Vì thế anh và các đồng đội sẽ tập trung sau khi đã học được bài học đắt giá cách đây 1 năm: “Bảng đấu này rất khó khăn, chúng tôi đã học được bài học từ năm ngoái. Tôi sẽ cố gắng nâng cao khả năng ghi bàn của mình”.

 

Với chiến thắng này, Juve hiện đang dẫn đầu bảng A. Trong trận đấu còn lại, Atletico Madrid, á quân mùa giải trước bất ngờ bại trận 2-3 trước Olympiacos.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez ghi bàn ở Champions League Tevez ghi bàn cho Juve Tevez lập cú đúp cho Juve Tevez Juve Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT