Quảng cáo

Juve khởi đầu chiến dịch Cúp C1 mà không có trục giữa

Thứ ba, 16/09/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Max Allegri của Juventus xác nhận ông sẽ mất nguyên bộ đôi tiền vệ quan trọng Arturo Vidal và Andrea Pirlo trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1 với Malmo.

 

Video bàn thắng: Juventus 2-0 Udinese (Vòng 2 - VĐQG Italia 2014/15)

 

Cuối tuần qua, tiền vệ Arturo Vidal vắng mặt trong trận thắng của Juventus trước Udinese với tỉ số 2-0 sau khi ngôi sao người Chile tiếp tục gặp vấn đề với chấn thương đầu gối dai dẳng của mình. Trong khi đó, Andrea Pirlo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo gặp phải từ hồi tháng 8.

 

Chúng tôi hi vọng Vidal sẽ trở lại trong trận đấu với Milan vào thứ Bảy (20/9). Tình hình của Pirlo vẫn đang tiến triển tốt. Khối lượng tập luyện của anh ấy đang tăng dần lên và đến cuối tuần chúng tôi sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về thể trạng của anh ấy”, HLV Max Allegri trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Malmo tại vòng bảng Champions League.

 

 

Juve vs Malmo, Juve đấu với Malmo Cúp C1, link sopcast Juve vs Malmo, link xem trực tuyến Juve vs Malmo Cúp C1/Champions League, Juve vs Malmo không có Vidal Pirlo chấn thương, Vidal và Pirlo Juve chấn thươngJuventus sẽ không có cả Vidal và Pirlo trong cuộc tiếp đón Malmo

 

Không có sự phục vụ của Vidal và Pirlo nhưng Bà đầm già sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Giorgio Chiellini. Tuyển thủ Ý đã trở lại sau khi thụ án treo giò và đã sẵn sàng ra sân.

 

Juventus sẽ mở màn chiến dịch Cúp C1/Champions League của mình bằng trận tiếp đón nhà vô địch Thụy Điển, CLB Malmo. Dù đối thủ không được đánh giá cao song HLV Allegri vẫn tỏ ra rất thận trọng khi khẳng định: “Không có gì là đơn giản tại Champions League”.

 

Danh sách đăng kí thi đấu của Juventus:

 

Thủ môn: Buffon, Storari, Rubinho

 

Hậu vệ: Chiellini, Caceres, Ogbonna, Bonucci, Evra, Lichtsteiner

 

Tiền vệ: Romulo, Pogba, Pepe, Marchisio, Coman, Padoin, Asamoah, Mattiello

 

Tiền đạo: Morata, Tevez, Giovinco, Llorente

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve vs Malmo Juve mất Pirlo và Vidal Vidal và Pirlo chấn thương Vidal Pirlo Allegri Juve Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT