Quảng cáo

Tevez được ‘bật đèn xanh’ trở lại ĐTQG

Thứ năm, 18/09/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Gerardo Martino thừa nhận ông đang nghiêm túc xem xét khả năng triệu tập tiền đạo Carlos Tevez của Juventus trở lại ĐTQG Argentina.

 

Tevez trở lại ĐT Argentina, Martino triệu tập Tevez trở lại ĐTQG, Tevez khoác áo Argentina lần đầu kể từ năm 2011, Tevez Martino Argentina, Sabella loại Tevez khỏi ĐTQG Argentina, mâu thuẫn với HLV Sabella Tevez bị loại khỏi ĐTQGHLV Martino 'bật đèn xanh' cho Tevez trở lại ĐTQG Argentina

 

Lần cuối cùng Carlos Tevez được khoác áo ĐTQG Argentina đã là từ năm 2011. Sau đó vì những bất đồng cá nhân với HLV Alejandro Sabella mà chân sút này không còn góp mặt trong các đợt tập trung của ĐTQG nữa bất kể phong độ của anh có ra sao.

 

Nhưng giờ thì Alejandro Sabella đã ra đi và người kế nhiệm Gerardo Martino khẳng định cánh cửa luôn mở đối với tất cả các cầu thủ.

 

Tôi luôn nói rằng cánh cửa luôn mở với tất cả mọi người”, ông Martino nói với nhật báo La Nacion của Argentina.

 

Nếu buộc phải nói, tôi sẽ nói rằng tôi luôn coi Tevez là số 9 hoàn hảo. Không có vị trí nào phù hợp hơn nữa. Cậu ấy sẽ cạnh tranh cùng Gonzalo Higuain và Sergio Aguero”.

 

Cựu HLV Barcelona khi nhận xét về quyết định loại Tevez khỏi World Cup của người tiền nhiệm Sabella cũng cho rằng đó không phải là điều gì bất hợp lí: “Nếu là tôi, tôi cũng không gọi tới 4 số 9 để dự World Cup”.

 

Vào giữa tháng 10 tới, Albiceleste sẽ có tour du đấu tại Hồng Kông và Trung Quốc. Nhiều người hi vọng với tuyên bố trên của Martino, El Apache sẽ tái xuất trong màu áo xanh trắng của Argentina.

 

Video bàn thắng: Juventus 2 - 0 Malmo (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Tevez đang thi đấu cực tốt ở giai đoạn khởi đầu mùa giải 2014/15. Anh đã ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có cú đúp vào lưới Malmo tại Cúp C1. 2 bàn thắng đó giúp ngôi sao 30 tuổi chấm dứt cơn khát bàn thắng tại đấu trường danh giá kéo dài suốt 5 năm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez trở lại ĐT Argentina Tevez Argentina Tevez ghi bàn Tevez Sabella Argentina Tevez Martino Argentina Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT