Quảng cáo

Suarez, Torres, Alonso sẽ tái ngộ Liverpool

Thứ hai, 23/02/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một loạt những người hùng một thời của Liverpool sẽ trở về sân Anfield vào tháng 3 tới trong một trận đấu đặc biệt.

 

VIDEO: Cú đúp và màn trình diễn của Gerrard trước Wimbledon

Người hâm mộ Liverpool sẽ có cơ hội được chào mừng Luis Suarez, Fernando Torres, Xabi Alonso, Pepe Reina và Javier Mascherano – những ngôi sao sáng một thời của The Kop trở lại sân Anfield vào tháng 3 tới trong trận đấu đặc biệt tôn vinh Steven Gerrard.

Theo Marca thì Liverpool đã để Gerrard tự lên danh sách khách mời trong trận đấu tôn vinh chính mình dự kiến được tổ chức vào ngày 29/3 tới đây. Sở dĩ đội bóng giàu truyền thống của nước Anh chọn thời điểm tháng 3 là vì khi đó các CLB sẽ được nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG.

Gerrard chia tay Liverpool Gerrard sang Mỹ, Gerrard khoác áo LA Galaxy, Liverpool tôn vinh Gerrard, Suarez Torres Alonso tôn vinh Gerrard, Gerrard, Liverpool, LA Galaxy, Ngoại hạng AnhSuarez, Torres, Alonso sẽ góp mặt trong trận đấu vinh danh Gerrard

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, trận đấu cuối cùng của tiền vệ 34 tuổi tại sân Anfield sẽ diễn ra vào ngày 16/5 khi Liverpool đón tiếp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu thứ 37 của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Khi mùa giải này kết thúc, Gerrard sẽ rời Liverpool để chuyển sang khoác áo LA Galaxy tại Mỹ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Gerrard đã gắn bó với đội bóng áo đỏ thành phố cảng từ khi mới 7 tuổi. Đến nay, ngôi sao kỳ cựu người Anh đã có tổng cộng 702 trận đấu cho Liverpool và ghi được 183 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard chia tay Liverpool Gerrard sang Mỹ Gerrard khoác áo LA Galaxy Liverpool tôn vinh Gerrard Suarez Torres Alonso tôn vinh Gerrard Gerrard Liverpool LA Galaxy Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT