Quảng cáo

De Gea chỉ đồng ý ở lại M.U với mức giá bèo

Thứ hai, 23/02/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo giới Anh đưa tin, người đại diện của David de Gea sẽ chỉ đồng ý ở lại Manchester United với điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 25 triệu bảng.

De Gea gia hạn hợp đồng với MU, David de Gea, Manchester United, Quy do, Premier League, tuong lai de gea, de gea o lai man utd

De Gea chỉ muốn giá phá vỡ hợp đồng là 25 triệu bảng

Tương lai của thủ môn David De Gea tại Manchester United vẫn đang là một dấu hỏi. Hàng loạt những diễn biến mới nhất liên quan tới động thái đàm phán bản hợp đồng đã khiến thương vụ này trở nên rắc rối.

Báo chí Anh mới đây đưa tin, người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha đã không đồng ý với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu mà phía MU đưa ra. Thay vào đó, con số này phải được hạ xuống một nửa thì thủ môn De Gea mới chịu ký vào hợp đồng mới.

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea

Đây là động thái làm khó MU của De Gea và người đại diện của mình. Chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ không đồng ý với mức giá giải phóng hợp đồng thấp đến vậy. Cả hai bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới, nếu không đi được đến những thống nhất rất có thể MU sẽ chuẩn bị sẵn tâm lý bán De Gea trong mùa hè này.

Real Madrid chính là cái tên đang nhăm nhe muốn có chữ ký của thủ thành người Tây Ban Nha. Iker Casillas tuổi đã cao và tài năng của De Gea sẽ là lựa chọn phù hợp cho những tham vọng của Real Madrid trong thời gian tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea gia hạn hợp đồng với MU David de Gea Manchester United Quy do Premier League tuong lai de gea de gea o lai man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT