Quảng cáo

Sai lầm của Kolo Toure cướp đi 2 điểm của Liverpool

Thứ hai, 03/02/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội bứt xa khỏi sự bám đuổi của kình địch cùng thành phố Everton sau khi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers để cho West Brom giữ lại 1 điểm bằng sai lầm đáng trách của Kolo Toure.

 

Trước khi trận đấu diễn ra, Liverpool ý thức rất rõ nhiệm vụ phải giành chiến thắng trước West Brom. Everton, sau trận thua 0-4 trước chính Liverpool hồi giữa tuần, đã hồi phục rất nhanh bằng chiến thắng 4-1 trước Aston Villa, qua đó rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm.

 

Quyết tâm của thầy trò Rodgers được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 24. Sau nỗ lực đi bóng của Raheem Sterling, Luis Suarez đã tung ra đường chuyền thuận lợi để tiền đạo Daniel Sturridge dứt điểm cận thành tung lưới thủ thành Ben Foster. Đây là bàn thắng thứ 50 của Sturridge trong sự nghiệp tại Premier League, và là pha lập công thứ 14 trong 16 trận của anh ở Premier League mùa bóng này.

 

West Brom 1-1 Liverpool, Liverpool bị West Brom cầm hòa, Kolo Toure mắc sai lầm Liverpool mất điểm, sai lầm của Toure, link sopcast West Brom vs Liverpool, link sopcast ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Sai lầm của Toure đã khiến Liverpool mất điểm trước West Brom.

Sau bàn mở tỷ số, Liverpool đột nhiên gặp khó khăn trong việc gia tăng cách biệt. Những cơ hội liên tục đến với Suarez, Coutinho và Sterling, nhưng cả ba đều không tận dụng thành công. Đến phút 67, Kolo Toure đã có một đường chuyền hỏng tai hại ngay trước vòng cấm địa của Liverpool. Ngay lập tức, tiền đạo vào sân thay người của West Brom, Victor Anichebe tận dụng triệt để món quà trời cho, tung ra cú sút căng, không cho Mignolet cơ hội cản phá. Những phút còn lại, Liverpool không thể nào ghi thêm bàn thắng trước khả năng phòng ngự chắc chắn của các hậu vệ West Brom.

 

Trận hòa này không chỉ vứt đi lợi thế của Liverpool trong cuộc đua top 4. Nó còn khiến cho không ít người đặt dấu hỏi về việc đội chủ sân Anfield để lỡ những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như Mohamed Salah hay Yehven Konoplyanka. Rõ ràng, đội chủ sân Anfield vẫn để lại không ít lo ngại ở hàng phòng ngự, cũng như việc đội hình thiếu chiều sâu.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 1-1 Liverpool Liverpool bị West Brom cầm hòa Kolo Toure mắc sai lầm Liverpool mất điểm sai lầm của Toure link sopcast West Brom vs Liverpool link sopcast ngoại hạng Anh lịch thi đấu bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo