Quảng cáo

Lukaku ‘xuống tóc’ lấy may trước trận gặp West Brom

Thứ hai, 20/01/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn mặn mà với kiểu tóc tết dài, Romelu Lukaku quyết định cắt tóc trước trận West Brom vs Everton rạng sáng mai.

 

Nhắc đến cựu tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea, chắc hẳn NHM sẽ nhớ tới kiểu tóc tết dài của anh. Dù không quá đặc biệt, song nó giống như một phong cách riêng của ngôi sao người Bỉ giúp anh tự tin hơn mỗi khi ra sân thi đấu.

 

Romelu Lukaku, Everton, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, lukaku xuong toc, lukaku cat toc, west brom vs everton, link sopcast west brom vs everton, truc tiep west brom vs everton

Kiểu tóc mới lạ của Romelu Lukaku

 

Trước trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League giữa West Brom vs Everton diễn ra rạng sáng mai (21/1), Lukaku quyết định thay đổi kiểu tóc mới để lấy may. Theo đó, khi nhìn vào tiền đạo này mọi người có thể không nhận ra đó là Lukaku nếu không nhìn kỹ.

 

Ngay sau khi ‘xuống tóc’, Lukaku lập tức khoe với FHM trên twitter với dòng chú thích hài hước rằng: “Đã đến lúc nói lời chia tay với điều khiếp sợ”. Trước đó, anh cũng đăng tải tấm hình đang ở tiệm cắt tóc lên trên Instagram, ngay sau đó anh nhận được khá nhiều sự ủng hộ với hơn 13.000 lượt người “like” và gần 500 comment.

 

Romelu Lukaku, Everton, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, lukaku xuong toc, lukaku cat toc, west brom vs everton, link sopcast west brom vs everton, truc tiep west brom vs everton

Lukaku và thời khắc chuẩn bị 'xuống tóc'

 

Chuyển tới Everton theo dạng cho mượn từ Chelsea hồi đầu mùa, Lukaku hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng. Hơn nửa mùa giải đi qua, ngôi sao người Bỉ đã đóng góp rất nhiều cho Everton và nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu anh giúp đội bóng vượt qua West Brom ở trận đấu rạng sáng mai, qua đó giúp đội nhà chính thức lọt vào top 4 Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Everton Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT