Quảng cáo

Ronaldinho đàm phán đến Ấn Độ chơi bóng

Thứ bảy, 30/08/2014 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một loạt các nguồn tin quốc tế cho biết Ronaldinho đang đàm phán để gia nhập giải India Super League của Ấn Độ để chơi bóng.

 

VIDEO: Những khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldinho tại Atletico Mineiro

 

Ronaldinho vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi anh và CLB Atletico Mineiro của Brazil thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Người anh trai và cũng là đại diện của ngôi sao 34 tuổi đang tìm kiếm đội bóng mới.

 

Theo thông tin từ tờ báo The Hindu của Ấn Độ, cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có thể sẽ tiếp bước Alessandro Del Piero gia nhập India Super League (ISL).

 

Ronaldinho đến Ấn Độ chơi bóng, Ronaldinho kí hợp đồng với Chennai Titans của Ấn Độ, Ronaldinho rời Atletico Mineiro, Ronaldinho Chennai Titans Ấn Độ, Ronaldinho đến Mỹ chơi bóng tại MLSRonaldinho đàm phán đến Ấn Độ chơi bóng cho Chennai Titans

 

Roberto de Assis, anh trai và là đại diện của Ronaldinho đang đàm phán với Chennai Titans, đội bóng non trẻ của đất nước đông dân thứ 2 thế giới. Chennai Titans sẽ bắt đầu thi đấu vào tháng mười này khi ISL khởi tranh.

 

Chennai Titans muốn kí một hợp đồng có thời hạn 2 năm với cựu ngôi sao của Barcelona. Tuy nhiên, Ronaldinho lại muốn một bản hợp đồng có thời hạn ngắn hơn bởi chàng răng hô muốn chuyển đến MLS sau đó.

 

Hồi đầu tuần, có tin Ronaldinho đang đàm phán để gia nhập Palmeiras. Tuy nhiên vì không thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề tài chính nên cuộc thương thảo đổ vỡ.

 

Nếu Ronaldinho gia nhập ISL, anh sẽ tiếp nối 1 loạt các ngôi sao từng nổi danh một thời khác đến Ấn Độ chơi bóng. Trước Ronaldinho thì Alessandro Del Piero, Robert Pires, David Trezeguet hay Joan Capdevila cũng đều đã xác nhận sẽ tham dự giải VĐQG non trẻ của đất nước tỉ dân này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho đến Ấn Độ chơi bóng Ronaldinho Ấn Độ Ronaldinho Chennai Titans Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT