Quảng cáo

Roma – Atalanta: Khi giấc mơ Scudetto đang mờ dần…, 1h45 ngày 13/4

Thứ bảy, 12/04/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng đang có phong độ cao đối đầu nhau trên sân Olimpico. Liệu Roma sẽ có kết quả có lợi để tiếp tục bám đuổi Juventus hay Atalanta vẫn sẽ nuôi mộng dự Europa League mùa sau?

 

Roma Atalanta, Roma vs Atalanta, AS Roma vs Atalanta, link sopcast AS Roma Atalanta, link sopcast AS Roma vs Atalanta, xem bóng đá trực tuyến AS Roma vs Atalanta, Destro bị cấm thi đấu vì đánh Astori, Destro bị treo giò 4 trậnĐêm nay, tiền đạo đang có phong độ cao Destro sẽ không thể ra sân

 

Chiến thắng đầu tiên kể từ năm 1995 của Roma trên sân Sant’Elia phần nào bị lu mờ bởi án cấm thi đấu dành cho Mattia Destro – người đã lập hat-trick trong trận đấu đó. Sự vắng mặt của tiền đạo đang vào phom này có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giấc mơ Scudetto vốn cũng đang mờ dần đi của Giallorossi.

 

Bên cạnh Destro thì cả Pjanic và Florenzi cũng không thể thi đấu vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Thêm vào đó, hàng thủ thiếu vắng chốt chặn quan trọng Benatia vì chấn thương đùi sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Mọi thứ dường như đang chống lại đội bóng của thành phố vĩnh cửu trong giai đoạn quan trọng của cuộc đua đến Scudetto giữa họ với Juventus dù ai cũng biết cơ hội cho Bầy sói là vô cùng nhỏ nhoi.

 

Atalanta trong khi đó là một trong những đội bóng chơi hay nhất giải từ vài tháng qua. Thất bại trước Sassuolo tuần trước tuy đã chấm dứt kỉ lục thắng 6 trận liên tiếp của CLB tại Serie A. Dù thua nhưng cơ hội dự Europa League là vẫn còn đối với đội bóng đến từ Bergamo khi họ chỉ kém Inter 4 điểm.

 

Sự bùng nổ của tam giác tấn công Denis – De Luca – Bonaventura sẽ là trọng tâm trong lối chơi của HLV Colantuono.

 

Thống kê đối đầu cho thấy Roma đánh bại Atalanta 8 trận liên tiếp tại Olimpico nhưng hoàn cảnh hiện thiếu thốn nhân lực hiện tại của đội chủ nhà có thể sẽ là điểm yếu để một Atalanta khỏe mạnh, không chấn thương có cơ hội chấm dứt những tháng ngày kém vui mỗi lần đến thủ đô.

 

Video bàn thắng: Atalanta 1-1 Roma (Vòng 14 - Serie A)

 

Đội hình dự kiến:

 

Roma: De Sanctis; Maicon; Toloi; Castan; Romagnoli; Taddei; De Rossi; Nainggolan; Gervinho; Totti; Ljajic

 

Atalanta: Consigli; Benalouane; Stendardo; Yepes; Brivio; Estigarribia; Cigarini; Migliaccio; Bonaventura; De Luca; Denis

 

Trận đấu AS Roma – Atalanta sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 13 tháng Tư, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma Atalanta Roma vs Atalanta AS Roma vs Atalanta link sopcast AS Roma Atalanta link sopcast AS Roma vs Atalanta xem bóng đá trực tuyến AS Roma vs Atalanta Destro bị cấm thi đấu vì đánh Astori Destro bị treo giò 4 trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT