Quảng cáo

Real Madrid vs Liverpool: Sớm giành vé, 2h45 ngày 5/11

Thứ ba, 04/11/2014 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẽ trở thành một trong những đội đầu tiên giành vé vào vòng knock-out Champions League 2014/15 nếu đánh bại Liverpool trong trận đấu sẽ diễn ra vào đêm nay.

 

Video bàn thắng: Liverpool 0-3 Real (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

Real Madrid toàn thắng trong 3 trận đấu trước tại vòng bảng Champions League và nếu đánh bại Liverpool đêm nay, họ sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out. Đây có lẽ không phải mục tiêu quá khó khăn cho Kền kền trắng vào thời điểm hiện tại. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti toàn thắng trong 11 trận gần nhất trong khi đối thủ của họ lại đang ngập chìm trong những khó khăn và chưa cho thấy dấu hiệu thoát khỏi ‘vũng bùn lầy’.

Trong trận đấu diễn ra cách đây 2 tuần trên sân Anfield, Real cũng không mấy vất vả cũng đánh bại đối thủ với tỉ số cách biệt 3-0.

Real Madrid vs Liverpool, Real đấu với Liverpool, dự đoán kết quả tỉ số Real Liverpool xem bóng đá trực tuyến Real vs Liverpool, link xem trực tiếp Real Liverpool, link sopcast Real Liverpool, video bàn thắng Liverpool Real, Real vào vòng loại trực tiếp Champions League 2014/15Thắng Liverpool, Ronaldo và đồng đội sẽ giành vé vào vòng knock-out

Sức công phá của Real vào lúc này không khác nào một cỗ máy hủy diệt. 11 trận thắng liên tiếp vừa qua không trận nào họ ghi dưới 2 bàn. Riêng Cristiano Ronaldo đã nổ súng trong 12 trận liên tiếp và từ đầu mùa đến nay ghi được tới 17 bàn chỉ tính ở La Liga (Liverpool mới có 13 bàn tại Premier League.

Lúc này, Real đang vượt trội Liverpool về mọi khía cạnh so sánh: từ lực lượng, phong độ cho tới lợi thế sân nhà cùng tâm lí vô cùng thoải mái. Đội bóng Anh, do đó, sẽ khó mà tránh khỏi 1 thất bại trong chuyến đi tới Tây Ban Nha.

Lực lượng:

Real Madrid: Fabio Coentrao, Jese chấn thương. Gareth Bale trở lại

Liverpool: Sakho, Suso, Flanagan, Sturridge chấn thương

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Modric, Kroos, James, Isco, Benzema, Ronaldo

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno, Allen, Gerrard, Henderson, Sterling, Coutinho, Balotelli

Trận đấu Real Madrid – Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 5/11 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Real Liverpool video bàn thắng Liverpool 0-3 Real Real vào vòng knock out Champions League Ronaldo ghi bàn 12 trận liên tiếp Real toàn thắng 11 trận liên tiếp Liverpool khủng hoảng Ronaldo Real Liverpool Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT