Quảng cáo

Quagliarella sắp đổi màu áo

Thứ sáu, 28/03/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lazio đã liên hệ với Juventus về trường hợp của tiền đạo Fabio Quagliarella và hi vọng sẽ có sự phục vụ của anh vào mùa hè này. Thương vụ được cho là đang có những tiến triển rất tốt và sẽ kết thúc trong ít ngày tới.

 

Quagliarella chuyển sang thi đấu cho Lazio, Quagliarella rời Juventus sang Lazio, Juve bán Quagliarella cho Lazio, tin chuyển nhượng Juventus, Quagliarella đầu quân cho Lazio từ 2014-2015, Antonio Conte không cần Fabio QuagliarellaQuagliarella sẽ chuyển sang Lazio từ mùa giải tới

 

Juventus cũng sẵn sàng bán Fabio Quagliarella bởi tuyển thủ Italia từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Antonio Conte. Ngôi sao 31 tuổi muốn được ra sân nhiều hơn và báo chí Italia cho rằng mối quan hệ giữa anh và đội bóng đã đổ vỡ từ hồi tháng Giêng khi Juve không đồng ý cho anh ra đi theo dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông.

 

Theo Il Messagero, Giám đốc kĩ thuật của Lazio và cũng từng là một tiền đạo, ông Igli Tare đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus về trường hợp của chân sút 31 tuổi. Tờ báo Italia còn khẳng định buổi tiếp xúc đầu tiên đã diễn ra hôm 17 tháng Ba.

 

Biancocelesti được cho là gần như đã hoàn thành hợp đồng mặc dù Juventus được cho là muốn có 3 triệu euro cho cựu tiền đạo Udinese và Napoli, trong khi con số mà Lazio đưa ra mới chỉ là 2 triệu euro. Tuy vậy, những khúc mắc trên được cho là sẽ sớm được giải quyết trong vài ngày tới.

 

Video bóng đá: Kỹ năng săn bàn tuyệt vời của Quagliarella

 

Mùa giải năm nay, Quagliarella đã ra sân 16 lần cho Juve tại Serie A thế nhưng chỉ có 3 trong số đó là từ đội hình xuất phát. Dấu ấn của anh để lại là không nhiều khi chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng. Nếu tới Lazio, anh sẽ là sự thay thế cho lão tướng Klose, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang Mỹ chơi bóng trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quagliarella chuyển sang thi đấu cho Lazio Quagliarella rời Juventus sang Lazio Juve bán Quagliarella cho Lazio tin chuyển nhượng Juventus Quagliarella đầu quân cho Lazio từ 2014-2015 Antonio Conte không cần Fabio Quagliarella
Xem thêm
TIN NỔI BẬT