Quảng cáo

Nedved tự tin vào cơ hội của Juventus

Thứ bảy, 22/03/2014 13:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù phải gặp đối thủ khá xương xẩu là Lyon tại tứ kết Europa League nhưng huyền thoại Pavel Nedved vẫn rất tự tin vào cơ hội lên đỉnh của Juventus tại giải đấu năm nay.

 

Nedved tự tin vào cơ hội vô địch Europa League của Juve, Nedved tin Juve vô địch Europa League, Juventus vs Lyon tứ kết Europa League, bốc thăm tứ kết Europa League Juve vs Lyon Benfica vs AZ Porto vs Sevilla Basel vs Valencia, Juve vô địch Europa League trên sân nhà Juventus StadiumNedved tự tin vào cơ hội vô địch Europa League của Juventus

 

Juventus đã 3 lần giành UEFA Cup trong khoảng thời gian từ năm 1977 – 1993 và đang trên đường hướng tới danh hiệu này lần đầu tiên kể từ khi nó chuyển sang thi đấu theo thể thức mới.

 

Pavel Nedved tỏ ra tự tin về triển vọng của đội bóng cũ tại Europa League năm nay mặc dù đối thủ của họ sau lễ bốc thăm tại Nyon (Thụy Sĩ) hôm qua không hề dễ chơi – Lyon. Bianconeri lọt vào vòng đấu này sau chiến thắng 1-0 trên sân Artemio Franchi của Fiorentina nhờ bàn thắng từ cú sút phạt thần sầu của Andrea Pirlo (thắng chung cuộc 2-1).

 

Video bàn thắng: Fiorentina 0-1 Juventus (Europa League 2013/14)

 

Juve bị loại sốc khỏi Champions League vào tháng Mười Hai khi chỉ xếp thứ 3 bảng B, sau Real Madrid và Galatasaray. Dù vậy, cựu tiền vệ Nedved – giờ đang là thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng – cảm thấy rằng thầy trò HLV Conte đã học được cách tiếp cận với đấu trường châu Âu và có thể đi tới trận đấu cuối cùng, vốn được tổ chức trên sân nhà của họ vào ngày 14 tháng Năm tới.

 

Vẫn còn một chặng đường dài đến trận chung kết ở Turin. Chúng tôi sẽ phải đối đầu Lyon và sẽ không hề dễ dàng gì. Nhưng đội bóng này đã hiểu được cách cần dùng để đối phó với những khó khăn trên đấu trường châu Âu”.

 

Juventus sẽ làm khách trên sân Gerland của Sư tử sông Rhone vào ngày 1 tháng Tư và một tuần sau sẽ trở về sân nhà cho trận lượt về.

 

Cũng tại vòng tứ kết Europa League, Benfica sẽ gặp AZ Alkmaar, Porto đối đầu Sevilla còn Basel phải đón tiếp Valencia trong các cặp đấu còn lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nedved tự tin vào cơ hội vô địch Europa League của Juve Nedved tin Juve vô địch Europa League Juventus vs Lyon tứ kết Europa League bốc thăm tứ kết Europa League Juve vs Lyon Benfica vs AZ Porto vs Sevilla Basel vs Valencia Juve vô địch Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT