Quảng cáo

Prandelli bảo vệ Seedorf trước bão chỉ trích

Thứ năm, 13/03/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Clarence Seedorf như đang ngồi trên đống lửa sau khi AC Milan bị loại khỏi Champions League. Giữa cơn bão chỉ trích từ dư luận, HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp trẻ.

 

Video bàn thắng: Atletico 4-1 Milan (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

AC Milan bị đè bẹp với tỉ số 4-1 ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Atletico Madrid (tổng tỉ số 1-5). Cơn bão chỉ trích đã xuất hiện ngay sau thất bại toàn diện này. Một loạt cựu cầu thủ như George Weah hay Zvonimir Boban lên tiếng chê bai đội bóng cũ. Thậm chí đã rộ lên một số tin tức cho biết Seedorf có thể sẽ bị sa thải khỏi ghế HLV. Tuy nhiên, HLV Prandelli tin rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra một quyết định như vậy.

 

Prandelli bảo vệ Seedorf, Prandelli bảo vệ Seedorf trước chỉ trích, AC Milan bị loại khỏi Champions League, video bàn thắng Atletico 4-1 AC Milan, Seedorf bị AC Milan sa thải, AC Milan bị chỉ trích sau khi bị loại khỏi Champions League, vòng knock-out Champions League AC Milan vs AtleticoHLV Prandelli lên tiếng bảo vệ Seedorf trước cơn bão chỉ trích

 

Cesare Prandelli nói về những thay đổi tích cực mà Clarence Seedorf mang lại cho đội bóng đang vật lộn với khó khăn này. Cựu chiến lược gia của Fiorentina cũng khẳng định ông không đánh giá khả năng của người đồng nghiệp mới bước vào nghề dựa trên những kết quả:

 

Có quá nhiều kì vọng dành cho anh ấy”, HLV của Azzurri cho biết, “Còn đội bóng thì đang tìm kiếm mô hình phát triển cho tương lai”.

 

Seedorf là một sự đảm bảo. Tôi không chú ý nhiều đến những kết quả mà là chất lượng của con người và những ý tưởng của con người đó”.

 

Kết luận lại, ông Prandelli cho biết: “Không thể đánh giá một HLV mà chỉ dựa vào một trận đấu”.

 

Từ lâu, khi mà cuộc chia tay với Max Allegri gần như là không thể tránh khỏi, Cesare Prandelli đã được xem là ứng cử viên lớn nhất cho ghế HLV AC Milan. Nhiều người tin rằng ông sẽ đến Milan sau khi World Cup 2014 kết thúc. Nhưng khi Allegri bị sa thải hồi tháng Một, ông chủ Silvio Berlusconi đã quyết định mời cựu danh thủ Seedorf ngồi vào ghế nóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Prandelli bảo vệ Seedorf Prandelli bảo vệ Seedorf trước chỉ trích AC Milan bị loại khỏi Champions League video bàn thắng Atletico 4-1 AC Milan Seedorf bị AC Milan sa thải AC Milan bị chỉ trích sau khi bị loại khỏi Champions League vòng knock-out Cha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT