Quảng cáo

Pirlo khiến mọi việc dễ dàng hơn

Thứ hai, 03/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ phải người Thụy Sĩ, Stephan Lichtsteiner đã không tiếc lời ca ngợi đồng đội Andrea Pirlo sau chiến thắng trong trận derby d’Italia với Inter Milan diễn ra rạng sáng nay.

 

Juventus 3-1 Inter Milan, derby d'Italia Juventus 3-1 Inter Milan, Inter Milan tiếp tục thua trận, Juve bỏ xa Roma 9 điểm, Roma bám sát Juventus, link sopcast Juve - Inter Milan, link sopcast Roma, link sopcast Serie ALichtsteiner (26) mở tỉ số cho Juve trong trận derby d'Italia

 

Stephan Lichtsteiner ca ngợi Pirlo sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Inter Milan trong trận derby d’Italia và nhấn mạnh rằng cầu thủ kiến tạo này giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn đối với các đồng đội của mình.

 

Tuyển thủ Thụy Sĩ là người mở tỉ số cho bà đầm già sau khi nhận được đường chuyền thuận lợi từ chân của Andrea Pirlo và anh rất biết ơn ngôi sao người Italia:

 

Tôi phải cảm ơn Andrea vì đã tặng bàn thắng đó cho tôi. Với sự hỗ trợ của anh ấy, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”, Lichtsteiner nói trên trang web chính thức của CLB.

 

Tôi rất hạnh phúc bởi đã lâu rồi mới lại ghi được 1 bàn thắng. Trong khoảnh khắc rất nhanh ấy, tôi không nghĩ đến việc sẽ cầm bóng hay dứt điểm ngay, tôi chỉ hành động theo bản năng”.

 

Ngôi sao của Juve cũng nhấn mạnh Inter Milan chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi dù cho họ đang gặp nhiều khó khăn và cũng khẳng định Bianconeri đang nhắm tới vinh quang tại đấu trường châu Âu:

 

Inter đang gặp khó khăn nhưng họ lúc nào cũng là một đối thủ cực kì khó chịu”, anh tiếp tục, “Chúng tôi đã tấn công với nhịp độ cao và chỉ giảm xuống đôi chút ở cuối trận. Nhưng với lợi thế dẫn trước 3-0 thì đó cũng là điều dễ hiểu”.

 

Chúng tôi muốn làm nên chuyện ở đấu trường châu Âu. Mọi người đều cho rằng Juve là ứng cử viên nhưng chúng tôi biết điều đó không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng”.

 

Juve sẽ đối đầu Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kì ở vòng 32 đội Europa League sắp tới.

 

Chiến thắng thuyết phục trong trận derby d’Italia, Juventus tạm thời nới rộng khoảng cách với AS Roma lên thành 9 điểm.

 

Video bàn thắng: Juventus 3-1 Inter (Vòng 22 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-1 Inter Milan derby d'Italia Juventus 3-1 Inter Milan Inter Milan tiếp tục thua trận Juve bỏ xa Roma 9 điểm Roma bám sát Juventus link sopcast Juve - Inter Milan link sopcast Roma link sopcast Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT