Quảng cáo

Pirlo mất cả núi tiền và nhà vì ly hôn?

Thứ sáu, 17/01/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethano247.vn) - Nhờ pháp luật giải quyết vụ ly hôn cô vợ Deborah Roversi, Andrea Pirlo có thể sẽ mất cả một căn nhà và 10 triệu euro.

 

Là một người kín tiếng, Andrea Pirlo rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên các mặt báo. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã kể cả khi đó là chốn đông người. Có thể thấy cặp đôi Pirlo- Roversi đang rất hạnh phúc và tất nhiên chẳng ai ngờ rằng họ lại quyết định ly hôn sau 12 năm chung sống.

 

Juventus, Andrea Pirlo, Andrea Pirlo chia tay vo, Andrea Pirlo ly hon, vo chong Andrea Pirlo ly gon, nguoi dep, hau truong, ngoi sao, nguoi dep sexy, nguoi dep goi cam

Deborah Roversi và Andrea Pirlo khi còn hạnh phúc

 

Theo tiết lộ từ báo chí Italia thì vợ chồng Pirlo đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt từ tháng 1 năm ngoái. Nhưng vì nghĩ tới hai người con nhỏ nên cả hai đành nhắm mắt bỏ qua mọi bất đồng để gia đình được yên ấm. Cho tới hiện tại, mọi chuyện đã quá tầm kiểm soát và cả hai cùng nhất trí đưa nhau ra tòa.

 

Mặc dù vậy, Pirlo không muốn làm lớn chuyện khi muốn giải quyết nhẹ nhàng và êm thấm. Tiền đạo 34 tuổi này đã nhường cho Roversi căn nhà trị giá 1,2 triệu euro ở Brescia, đồng thời sẽ có trách nhiệm chu cấp tiền hỗ trợ cho người đẹp này nuôi con gái nhỏ Angela. Tuy nhiên, Deborah Roversi không chấp nhận và đòi Pirlo chia cho thêm số tiền là 10 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ, nó bằng cả 1/3 tổng số tài sản mà ngôi sao của Juentus đang có.

 

Juventus, Andrea Pirlo, Andrea Pirlo chia tay vo, Andrea Pirlo ly hon, vo chong Andrea Pirlo ly gon, nguoi dep, hau truong, ngoi sao, nguoi dep sexy, nguoi dep goi cam

Pirlo có thể mất 10 triệu euro vì ly hôn

 

Tất nhiên Pirlo sẽ nhờ đến toàn án can thiệp, trước pháp luật tiền vệ người Italia khả năng cao sẽ phải chấp nhận yêu cầu quá đáng của bà vợ Roversi.

 

Andrea Pirlo và Deborah Roversi kết hôn vào năm 2001 và đã có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Bé trai Niccolo 11 tuổi, còn bé gái Angela cũng lên 8 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Andrea Pirlo Andrea Pirlo chia tay vo Andrea Pirlo ly hon vo chong Andrea Pirlo ly gon nguoi dep hau truong ngoi sao nguoi dep sexy nguoi dep goi cam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo