Quảng cáo

Pirlo được mời đến… Brazil chơi bóng

Thứ bảy, 11/01/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng từng 8 lần vô địch Brazil và vừa thăng hạng tại Brasileiro Serie A là Palmeiras đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi đã gửi lời mời đến tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus.

 

Palmeiras ra giá mua Pirlo, Palmeiras muốn đưa Pirlo đến Brazil, Pirlo kí hợp đồng mới với Juve, Seedorf Botafogo, Seedorf sang Brazil chơi bóngPalmeiras mời Pirlo đến Brazil chơi bóng

 

Ngôi sao 34 tuổi được liên hệ với nhiều đội bóng về một thương vụ chuyển nhượng ngay mùa đông này khi hợp đồng của anh với Juventus sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Tottenham Hotspur, Chelsea và cả Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của cựu binh này.

 

Sky Sport Italia đưa tin không chỉ các đội bóng châu Âu mà cả các CLB Nam Mỹ cũng có ý định muốn sở hữu Pirlo. Palmeiras đã gửi lời đề nghị của mình tới đội bóng chủ quản của Pirlo là Juve với hi vọng có được anh ngay trong mùa đông này. Các điều khoản trong hợp đồng mà đội bóng giữ kỉ lục về số lần VĐ Brazil chưa được tiết lộ.

 

Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận với Pirlo cho biết anh đã lịch sự từ chối lời mời này và nhiều khả năng sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Bà đầm già vào cuối tháng này.

 

Pirlo gia nhập Juventus từ AC Milan vào năm 2011 và đã ghi được 11 bàn thắng sau 83 lần ra sân cho đội bóng thành Turin. Người đồng đội cũ của Pirlo là Seedorf cũng đang thi đấu rất thành công tại Brazil trong màu áo Botafogo. Có lẽ đó là cơ sở khiến ông lớn của bóng đá Brazil đưa ra đề nghị khá “ảo” này.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm lá vàng rơi của Pirlo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Palmeiras ra giá mua Pirlo Palmeiras muốn đưa Pirlo đến Brazil Pirlo kí hợp đồng mới với Juve Seedorf Botafogo Seedorf sang Brazil chơi bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT