Quảng cáo

Nóng: Falcao chính thức lỡ đại chiến Arsenal vs M.U

Thứ sáu, 21/11/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal xác nhận tiền đạo Radamel Falcao vừa gặp phải một chấn thương mới và chắc chắn không ra sân trong chuyến làm khách của M.U đến sân Emirates của Arsenal.

Falcao gặp chấn thương mới, Falcao nghỉ thêm 2 tuần, Falcao lỡ trận Arsenal vs MU, Falcao ra sân Arsenal vs MU, Van Gaal xác nhận Falcao chấn thương, Falcao nghỉ thi đấu dài hạn, Falcao nóng lòng trở lạiFalcao sẽ không tham dự trận đấu Arsenal vs M.U

HLV Van Gaal xác nhận trên kênh MUTV rằng Radamel Falcao sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Mancester UnitedArsenal diễn ra vào thứ 7 này trên sân Emirates và cả cuộc đối đầu với Hull City ở vòng tiếp theo.

Nguyên nhân là vì ngôi sao người Colombia vừa dính thêm một chấn thương mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan không nói rõ chấn thương mà cậu học trò gặp phải là gì: “Sẽ cần có thời gian. Tuần tới cậu ấy sẽ ra sân tập luyện và sau đó là thêm 2 tuần nữa để hoàn toàn bình phục”.

Tiền đạo 28 tuổi này, trong khi đó cho biết anh sẽ sớm trở lại sân cỏ: “Tôi đang cảm thấy tốt dần lên và hi vọng sẽ sớm trở lại thi đấu. Thật thất vọng khi không thể ra sân nhưng tôi phải kiên nhẫn và phục hồi”.

Mãnh hổ Falcao đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh nhưng kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U, chân sút này mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng và chưa từng thi đấu trọn vẹn một trận đấu nào. Lần gần nhất anh ra sân cách đây đã 1 tháng, trước đối thủ là West Brom. Trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua, anh cũng không có tên trong đội hình ĐT Colombia.

 

VIDEO: Vẹt nhà hò hét ăn mừng mỗi khi Falcao ghi bàn

Với chấn thương mới nhất này thì những ý kiến cho rằng Van Gaal sẽ không mua đứt Falcao từ Monaco vafom ùa hè tới lại càng trở nên có cơ sở.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao chấn thương Falcao lỡ trận Arsenal vs MU Falcao nghỉ thêm 2 tuần Falcao gặp chấn thương mới Van Gaal Falcao Falcao MU Falcao Arsenal Falcao MU Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT