Quảng cáo

Chelsea sẽ bán David Luiz nếu nhận đủ 35 triệu bảng

Thứ bảy, 04/01/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Luiz đang nằm trong tầm ngắm của cả hai đại gia Barcelona và Bayern Munich. Thông tin từ ESPN cho hay, Chelsea sẽ để hậu vệ người Brazil ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng.

 

Mourinho bán Luiz với giá 35 triệu bảng, Chelsea ra giá bán David Luiz, Chelsea bán David Luiz nếu nhận được 35 triệu bảng, Barcelona muốn có David Luiz, Bayern Munich nhảy vào cuộc đua David LuizChelsea sẽ bán David Luiz nếu nhận đủ 35 triệu bảng

 

Trung vệ David Luiz đã phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Anh cũng vắng mặt trong trận thắng của Chelsea trước Southampton vào hôm thứ Tư do bị treo giò.

 

Từ khi gia nhập The Blues vào năm 2011, Luiz đã ra sân hơn 130 lần cho đội bóng áo xanh thành London trên tất cả các mặt trận. Tuy vậy, kể từ đầu mùa giải 2013-2014 đến nay, anh mới đá 19/30 trận tối đa. Có nhiều lí do dẫn đến tình trạng này: John Terry đã trở lại và được trao một vị trí trong đội hình chính thức cùng Gary Cahill còn Luiz lại thường được xếp đá tiền vệ phòng ngự, nếu không thì lại bị đẩy lên băng ghế dự bị.

 

Tuy nhiên, lí do quan trọng nhất khiến Luiz không được thi đấu nhiều chủ yếu đến từ việc Jose Mourinho tỏ ra không ưa thích hậu vệ này. Và có vẻ như chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng để Luiz ra đi. ESPN tin rằng 35 triệu bảng là cái giá The Blues muốn có sau khi đã bỏ ra 21 triệu bảng cùng Nemanja Matic để chiêu mộ anh từ Benfica cách đây 2 năm.

 

Barcelona từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 26 tuổi và xem anh như sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Carles Puyol đã cao tuổi và hay dính chấn thương. Trong khi đó, ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich mới đây cũng đã tham gia cuộc đua để có được chữ kí của hậu vệ ĐT Brazil trong bối cảnh Holger Badstuber dính chấn thương chưa biết bao giờ mới trở lại, còn Daniel Van Buyten đã cao tuổi và thi đấu không còn chắc chắn.

 

Video bàn thắng: Southampton 0-3 Chelsea (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho bán Luiz với giá 35 triệu bảng Chelsea ra giá bán David Luiz Chelsea bán David Luiz nếu nhận được 35 triệu bảng Barcelona muốn có David Luiz Bayern Munich nhảy vào cuộc đua David Luiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT