Quảng cáo

Bayern khởi động kế hoạch mua David Luiz

Thứ sáu, 03/01/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Đức, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã chính thức vào cuộc tranh giành chữ ký của David Luiz.

 

Tờ Bild của Đức cho biết, HLV Pep Guardiola đã từng cử các trinh sát tới Anh để theo dõi David Luiz khi ông còn dẫn dắt Barcelona. Hiện tại đang ngồi trên chiếc ghế nóng tại Bayern Munich, vị chiến lược gia này vẫn còn quan tâm đến hậu vệ người Brazil và đang chuẩn bị kế hoạch đưa anh tới Đức thi đấu.

 

Pep Guardiola, Bayern Munich, David Luiz, Bayern muon co david luiz, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong bayern, bayern mua luiz, barca mua luiz, Bundesliga, Ngoai hạng Anh

Bayern đang quyết tâm trong thương vụ David Luiz

 

Mùa này, David Luiz không thường xuyên được trong dụng từ khi HLV Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge. Tính tới thời điểm hiện tại, anh mới có vỏn vẹn 17 trận ra sân trên mọi đấu trường, một con số đáng thất vọng so với mùa giải trước (56). Sở dĩ Luiz bị bỏ rơi như vậy bởi ‘Người đặc biệt’ không thích lối đá của anh, thay vào đó ông trao cơ hội cho bộ đôi là Gary Cahill - John Terry.

 

Trong khi kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 đang đến gấn, nếu cứ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea thì David Luiz chắc chắn mất suất trên ĐT Brazil. Chính vì vậy, đích thân cựu sao Benfica cũng đã nhiều lần bóng gió khả năng ra đi.

 

Nếu quyết tâm trong vụ này, Bayern Munich sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga này được cho là sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có chữ ký của David Luiz.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich David Luiz Bundesliga Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo