Quảng cáo

Mẹ Ronaldo từng muốn bỏ CR7

Thứ sáu, 18/07/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin gây sốc này được chính bà Maria Dolores, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ trong cuốn tự truyện mới ra mắt của bà cách đây ít ngày.

 

mẹ Ronaldo muốn giết con trai, mẹ CR7 giết con, mẹ từng không muốn sinh Cristiano Ronaldo, mẹ CR7 ra tự truyện suýt giết con trai, mẹ Cristiano Ronaldo giết con trai, mẹ Ronaldo, mẹ đẻ Cris Ronaldo, ngôi sao, Cristiano RonaldoBà Dolores từng có ý định bỏ Ronaldo từ trong bào thai

 

Cuốn tự truyện có tên ‘Người mẹ can đảm’ của bà Maria Dolores dos Santos, mẹ đẻ của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa được ra mắt vào ngày 15/7 ở quê nhà Bồ Đào Nha.

 

Theo tiết lộ trong cuốn tự truyện trên thì nguyên nhân khiến mẹ CR7 có suy nghĩ muốn giết con trai là vì vào thời điểm đó, gia đình đang rất nghèo. Bố Ronaldo, ông Jose Dinis Aveiro ngập trong rượu trong khi gia đình đã có 3 người con (Ronaldo có 1 anh trai và 2 chị gái). Cuộc sống khốn khó khiến bà Dolores không muốn sinh hạ thêm 1 đứa trẻ khi biết đang mang thai Cris Ronaldo.

 

Tôi đến gặp bác sĩ và yêu cầu được phá thai, nhưng ông ấy không đồng ý”, mẹ siêu sao của Real Madrid cho biết. Sau đó, bà còn tiếp tục ý nghĩ muốn phá thai bằng cách uống rượu vô độ hay tập thể dục không đúng cách.

 

Dù vậy, cựu cầu thủ Manchester United được biết đến là người yêu thương gia đình. Anh từng trêu mẹ mình: “Nhìn này, đứa con mẹ từng muốn bỏ đi lại đang trở thành trụ cột trong gia đình đấy”.

 

Trong trận chung kết Champions League, Cristiano đã đặt cược với anh trai Hugo rằng nếu anh giành cúp thì Hugo sẽ phải bỏ rượu. Kết quả, ngôi sao này giành chiến thắng và người anh trai bắt buộc phải thực hiện giao kèo trên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
mẹ Ronaldo muốn giết con trai mẹ CR7 giết con mẹ từng không muốn sinh Cristiano Ronaldo mẹ CR7 ra tự truyện suýt giết con trai mẹ Cristiano Ronaldo giết con trai mẹ Ronaldo mẹ đẻ Cris Ronaldo ngôi sao Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT