Quảng cáo

CR7 được trao giải Di Stefano năm thứ 3 liên tiếp

Thứ sáu, 11/07/2014 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca vừa chính thức công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc La Liga 2013/2014 thuộc về tiền vệ của Real Marid Cristiano Ronaldo, đây là năm thứ 3 liên tiếp siêu sao người Bồ có vinh dự nhận được giải thưởng này.

 

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga được tờ Marca trao tặng sau mỗi mùa giải được khởi xướng từ năm 2007 và được đặt theo tên của huyền thoại bóng đá Alfredo di Stefano. Trong mùa giải năm ngoái, Ronaldo dẫn đầu với 32 phiếu bầu hơn người xếp sau Lionel Messi 6 phiếu.

 

Alfredo di Stefano, CR7, Di Stefano, Marca, Cầu thủ xuất sắc La Liga 2013/2014, Real Marid, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha

Ronaldo giành giải Di Stefano lần thứ 3 liên tiếp

 

Với việc tiếp tục thi đấu toả sáng trong mùa giải năm nay khi giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu tại UEFA Champions League và Copa del Rey, không bất ngờ khi CR7 có số phiếu bầu vượt trội 35 so với 16 của Diego Costa và 7 của Lionel Messi.

Ngoài danh hiệu trên, Ronaldo còn đoạt luôn danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) trong mùa giải vừa qua với 31 bàn thắng sau 30 trận tại Liga, xếp trên chính Messi (28 bàn) và Diego Costa (27 bàn), cũng như chia sẻ Chiếc giày vàng châu Âu với Luis Suarez (cùng thành tích 31 bàn).

 

Alfredo di Stefano, CR7, Di Stefano, Marca, Cầu thủ xuất sắc La Liga 2013/2014, Real Marid, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha

 

Chia sẻ cảm xúc sau buổi lễ trao giải di Stefano, Ronaldo xúc động nói: "Một ngày rất buồn đối với tôi, tất cả các Madridistas và cả thế giới bóng đá. Don Alfredo đã rời bỏ chúng ta, tinh thần của ông vẫn sẽ còn hiện hữu. Những ký ức về ông sẽ lưu mãi trong trái tim của chúng tôi, bởi vì huyền thoại không bao giờ chết. Cảm ơn ông vì tất cả và hãy yên nghỉ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 Di Stefano Marca Cầu thủ xuất sắc La Liga 2013/2014 Real Marid Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT