Quảng cáo

Sao trẻ của Barcelona chế nhạo Cris Ronaldo

Thứ sáu, 18/07/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa trở lại Barcelona sau khi hợp đồng cho mượn tại Everton mãn hạn, tiền vệ trẻ Gerard Deulofeu lập tức chế nhạo Cris Ronaldo khi nhại lại màn ăn mừng siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Video bóng đá: Sao trẻ Barca mỉa mai C.Ronaldo

 

Gerard Deulofeu sinh năm 1994 tại Riudarenes ở Tây Ban Nha, anh trưởng thành từ học viện trẻ của Barcelona khi gia nhập đội bóng trong năm 2003 và chơi vở vị trí tiền vệ công sở trường. Trong mùa hè năm 2013, Deulofeu được đội chủ sân Nou Camp gửi sang Everton thi đấu theo dạng cho mượn 1 mùa và hợp đồng vừa mới kết thúc.

 

Barcelona,Everton,Gerard Deulofeu,Cris Ronaldo,Bồ Đào Nha,Real Madrid,sao barca mia mai ronalo,sao barca chế nhạo ronaldo,La Liga,Real du đấu,Barca du đấu

Deulofeu tái hiện màn ăn mừng của C.Ronaldo

 

Với mùa giải chơi khá thành công tại Anh, HLV Luis Enrique đã gọi Deulofeu trở lại phục vụ cho Barca kể từ mùa giải sắp tới. Vừa mới trở lại Nou Camp, tiền vệ 20 tuổi này lập tức gây sự chú ý với màn nhại lại pha ăn mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo hiện đang chơi cho Real Madrid.

 

Trong đoạn clip, có thể thấy Deulofeu tái hiện từng hành động nhỏ màn ăn mừng của CR7 trong trận play-off tranh vé vớt dự VCK World Cup 2014 giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Thụy Điển (BĐN thắng). Rõ ràng Deulofeu không ngưỡng mộ C.Ronaldo, bởi sau khi thực hiện hành động đó tiền vệ này còn tỏ ra vui mừng với vẻ mặt có ý mỉa mai.

 

Hiện tại cả Real Madrid và Barcelona đều đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015, vì ảnh hưởng từ World Cup nên 2 siêu sao hàng đầu thế giới là Cris Ronaldo và Messi đều vắng mặt. Theo dự kiến, cả hai đội sẽ tham gia tour du đấu hè trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Everton Gerard Deulofeu Cris Ronaldo Bồ Đào Nha Real Madrid sao barca mia mai ronalo sao barca chế nhạo ronaldo La Liga Real du đấu Barca du đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT