Quảng cáo

Mainz vs Dortmund: Klopp về nhà lấy điểm, 23h30 ngày 20/9

Thứ bảy, 20/09/2014 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund làm khách trên sân của Mainz, nhưng với HLV Jurgen Klopp, đây giống như là một chuyến về nhà sau những lần công tác xa hơn.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Mainz vs Dortmund

 

Jurgen Klopp đã có 19 năm gắn bó với Mainz 05 trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Ông thi đấu cho đội chủ sân Coface Arena từ năm 1989 đến năm 2001 và ngay sau khi giải nghệ, ông trải qua 7 năm liền dẫn dắt đội bóng của vùng Rhineland-Palatinate.

 

Từ khi rời Mainz để chuyển sang dẫn dắt Borussia Dortmund, HLV 47 tuổi này mới chỉ duy nhất một lần phải nếm mùi thất bại trước đội bóng cũ (mùa giải 2009-2010). Trong 5 chuyến hành quân gần nhất của Die Borussen đến sân Coface Arena, thầy trò HLV Klopp giành chiến thắng tới 4 lần.

 

Mainz vs Dortmund, Mainz đấu với Dortmund, link sopcast Mainz vs Dortmund, link xem trực tiếp Mainz vs Dortmund, đội hình dự kiến Mainz vs Dortmund, dự đoán tỉ số Mainz vs DortmundJurgen Klopp từng có 19 năm liền gắn bó với Mainz 05

 

Dù Mainz vẫn đang chơi khá tốt khi chưa phải nhận thất bại nào sau 3 vòng đấu đã qua của Bundesliga. Nhưng điều đó có lẽ cũng không có nhiều ý nghĩa bởi Dortmund đang có phong độ rất cao, đặc biệt là sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Arsenal tại Champions League dù cho thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương.

 

Lực lượng:

 

Mainz 05: Vắng Petar Sliskovic, Nikolce Noveski do chấn thương, Ja-Cheol Koo có thể ra sân.

 

Dortmund: Vắng Ilkay Gündogan, Marco Reus, Oliver Kirch, Lukasz Piszczek, Nuri Sahin, Dong-Won Ji do chấn thương. Mats Hummels, Jakub Blaszczykowski thể lực không đảm bảo.

 

Đội hình dự kiến:

 

Mainz: Karius - Brosinski, Bungert, Bell, Junior Diaz - Geis, Baumgartlinger - Allagui, Malli, Hofmann – Okazaki.

 

Dortmund: Weidenfeller - Durm, Subotic, Sokratis, Schmelzer - Bender, Jojic - Mkhitaryan, Grosskreutz – Kagawa – Immobile.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mainz vs Dortmund link sopcast Mainz vs Dortmund Klopp Mainz Dortmund Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT