Quảng cáo

Pep Guardiola chê Man United nghèo, không mua được sao Bayern

Thứ tư, 17/09/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola nhấn mạnh rằng Manchester United không thể mua bất cứ ngôi sao nào mà ông đang có trong tay tại Bayern Munich bởi họ không đủ… tiền để làm điều đó.

 

Pep chê MU nghèo, Pep chê MU không đủ tiền mua cầu thủ Bayern, Pep chê MU, MU không mua được Muller từ Bayern, MU không mua được Kroos, Kroos từ chối MU để sang Real, Robben không rời Bayern đến MUPep Guardiola chê M.U nghèo, không đủ tiền mua cầu thủ Bayern

 

Dù đã chi tới hơn 150 triệu bảng trong mùa hè để mua cầu thủ, trong đó có những hợp đồng bom tấn với Angel Di Maria (59,7 triệu bảng) hay Luke Shaw (27 triệu bảng) thế nhưng HLV Pep Guardiola của Bayern Munich vẫn chê Manchester United nghèo.

 

Chẳng là khi mới nhận lời dẫn dắt Man United, HLV Louis Van Gaal rất muốn có một loạt các ngôi sao của đội bóng Đức như Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben, Toni Kroos hay Thomas Muller. Thế nhưng cuối cùng không một ai trong số 4 cái tên trên gia nhập Old Trafford. Trong khi Kroos chuyển sang thi đấu cho Real thì 3 người còn lại hiện vẫn đang là trụ cột tại Allianz Arena.

 

Nhận xét về điều này, Pep cho biết: “Họ không đủ tiền để mua cầu thủ của tôi. Họ đã chi rất nhiều tiền, điều đó rất tốt cho Louis và là một phần của cuộc chơi”.

 

Tất cả các đội bóng trên thế giới đều muốn sở hữu cầu thủ của đội bóng khác. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào các cầu thủ. Nếu anh ta muốn ra đi thì anh ta sẽ ra đi. Nhưng nếu muốn ở lại, anh ta sẽ ở lại”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

 

Đêm nay, Bayern của Pep sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1/Champions League với đội bóng hàng xóm của M.U mà Manchester City.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Bayern Munich vs Man City

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep chê MU Pep MU Pep đến MU MU mua cầu thủ Bayern Pep Guardiola MU Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT