Quảng cáo

Dejan Lovren - hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

Thứ hai, 28/07/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Á quân Premier League 2013-2014 đã phá kỉ lục chuyển nhượng cho 1 hậu vệ với chữ kí mới nhất mang tên Dejan Lovren.

 

VIDEO: Xem giò Dejan Lovren - hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

 

Cách đây 1 năm, trung vệ Mamadou Sakho cập bến Liverpool từ đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain với tư cách hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB với mức giá 18,6 triệu bảng. Nhưng 1 năm sau, kỉ lục này đã bị phá với Dejan Lovren, tân binh mới nhất của The Kop mùa hè này.

 

Ngôi sao người Croatia đến Liverpool từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Đây là con số lớn nhất mà đội bóng thành phố cảng từng chi ra để có 1 hậu vệ.

 

Dejan Lovren hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, Lovren đắt giá nhất Liverpool, Lovren đến Liverpool giá 20 triệu bảng, Liverpool mua cầu thủ thứ 3 từ Southampton, Lovren rời Southampton đến Liverpool, Dejan Lovren, LIverpoolDejan Lovren - hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

 

Lovren cũng là cầu thủ thứ 3 của The Saints gia nhập màu áo đỏ chỉ trong mùa hè 2014 sau 2 người đồng đội Rickie Lambert (4 triệu bảng) và Adam Lallana (25 triệu bảng).

 

Tại World Cup 2014 vừa qua, Lovren cùng với Corluka là cặp trung vệ chính thức của Croatia. Anh cũng là người đã khiến đội nhà phải chịu 1 quả penalty đầy tranh cãi sau tình huống tranh chấp với Fred của Brazil trong trận khai mạc. Sau trận đấu, cũng chính anh đã phát biểu BTC nên trao cúp vàng cho chủ nhà ngay và luôn.

 

Với việc trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool trách nhiệm của ngôi sao 25 tuổi trong mùa giải tới sẽ là không hề đơn giản. Anh gần như sẽ được đá chính bên cạnh Martin Skrtel thay cho Daniel Agger, cầu thủ người Đan Mạch đang ở trong tình trạng không rõ ràng về tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovren hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool Lovren đắt giá nhất Liverpool Lovren đến Liverpool giá 20 triệu bảng Liverpool mua cầu thủ thứ 3 từ Southampton Lovren rời Southampton đến Liverpool Dejan Lovren LIverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT