Quảng cáo

Liverpool sắp có Dejan Lovren với giá 20 triệu bảng

Thứ bảy, 26/07/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Independent đưa tin, Liverpool chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Dejan Lovren với giá 20 triệu bảng từ Southampton.

 

Dejan Lovren, Liverpool, Southampton, Anfield, The Kop, Premier League, Bong da Anh, Tân binh Liverpool, Cầu thủ Liverpool, Liverpool mua trung vệ

Liverpool sắp có Dejan Lovren với giá 20 triệu bảng

 

Dejan Lovren từng bày tỏ ý định được gia nhập Liverpool nhưng CLB chủ quản của anh là Southampton không muốn mất thêm trụ cột sau khi đã bán Adam Lallana, Luke Shaw, Rickie Lambert. Hồi giữa tháng 7, Southampton đã từ chối bán Dejan Lovren cho Liverpool khi nhận được lời đề nghị 16 triệu bảng. Trung vệ người Croatia sau đó cũng đã tập trung cùng toàn đội Southampton tham dự chuyến tập huấn tại Bỉ.

 

Tuy nhiên, với quyết tâm gia cố hàng thủ, Liverpool một lần nữa quay lại thương vụ này. Á quân Premier League đã đáp ứng 20 triệu bảng đúng như kỳ vọng của Southampton, và nhiều khả năng Lovren sẽ tới Anfield kiểm tra y tế trong tuần sau.

 

Cầu thủ 25 tuổi chuyển tới sân St.Mary ở mùa bóng trước từ Lyon chỉ với giá 8.5 triệu bảng. Anh cảm thấy hứng thú khi được The Kop hỏi mua bởi muốn được hội ngộ cùng 2 người đồng đội Rickie Lambert và Adam Lallana gia nhập Liverpool.

 

HLV mới của Southampton, ông Ronald Koeman cũng đã thừa nhận không biết liệu Lovren có thể ở lại đội bóng khi mùa giải bắt đầu hay không.

 

Bản thân Dejan Lovren cũng đã phát biểu trước báo giới về nguyện vọng của mình. Anh tỏ ra khó chịu khi Southampton không đáp ứng: "Tại thời điểm này, tôi không biết tôi sẽ làm gì và tôi không thích như vậy. Thật lòng mà nói bây giờ tôi chỉ nghĩ tới Liverpool. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dejan Lovren Liverpool Southampton Anfield The Kop Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT