Quảng cáo

Liverpool bất ngờ đưa Vidal và Pogba vào tầm ngắm

Thứ sáu, 18/07/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers vẫn đang miệt mài tìm nhân tài cho Liverpool trên thị trường. Những cái tên tiếp theo mà chiến lược gia này hướng tới đều là mục tiêu lâu năm của kình địch M.U, Vidal và Pogba.

 

Liverpool muốn có Arturo Vidal và Paul Pogba, Liverpool đưa Vidal Pogba vào tầm ngắm, Liverpool đua với M.U về Vidal và Pogba, Liverpool Arturo Vidal Paul Pogba, Liverpool bán Suarez mua Vidal Pogba, Arturo Vidal, Paul Pogba, LiverpoolArturo Vidal và Paul Pogba cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool

 

Arturo VidalPaul Pogba từ lâu là mục tiêu theo đuổi ráo riết của Manchester United, nhưng nay, Liverpool cũng đã tham gia vào cuộc chạy đua vũ trang để giành quyền sở hữu 2 tiền vệ xuất sắc này.

 

HLV Brendan Rodgers hiện đang rất dư dả về tài chính sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng. Chiến lược gia trẻ tuổi này muốn tăng cường nhân lực cho Liverpool trước khi đội bóng trở lại Champions League mùa giải tới.

 

HLV của The Kop cho biết: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tìm kiếm những cầu thủ mới nhưng không phải là để thay thế Suarez. Chúng tôi mua những cầu thủ ở những vị trí cần phải cải thiện”.

 

Tiền vệ trung tâm đang là điểm yếu của Liverpool khi đội trưởng Gerrard đã cao tuổi và mùa giải vừa qua cũng thường dính chấn thương. Henderson vẫn non kinh nghiệm trong những trận đấu lớn còn Lucas Leiva đang chuẩn bị hành lí để đến Napoli.

 

Vidal được liên hệ để tới Man United trong khi Pogba đã bị bắt gặp có mặt tại London. Khả năng ra đi của 2 ngôi sao này là rất cao khi HLV Antonio Conte cũng đã rời Juventus. Lợi thế lớn nhất của Liverpool trong trường hợp của Vidal và Pogba với kình địch Man United chính là suất dự Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool muốn có Arturo Vidal và Paul Pogba Liverpool đưa Vidal Pogba vào tầm ngắm Liverpool đua với M.U về Vidal và Pogba Liverpool Arturo Vidal Paul Pogba Liverpool bán Suarez mua Vidal Pogba Arturo Vidal Paul Pogba Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT