Quảng cáo

'Liverpool không cần người thay thế Luis Suarez'

Thứ năm, 17/07/2014 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là quan điểm của huyền thoại The Kop - John Barnes khi khẳng định Liverpool không cần chi tiêu quá lớn để mang một siêu sao khác về Anfield.

 

Liverpool, Luis Suarez, John Barnes, The Kop, Anfield, Suarez rời Liverpool, Suarez gia nhập Barcelona, World Cup 2014, Uruguay, chuyen nhuong Liverpool

Liverpool có cần phải tìm kiếm người thay thế Luis Suarez hay không?

 

Liverpool đã nhận được một số tiền khổng lồ 75 triệu bảng sau khi đồng ý bán Luis Suarez cho Barcelona hồi tuần trước. HLV Brendan Rodgers đang rất bận rộn tìm kiếm những bản hợp đồng mới trước khi mùa giải khởi tranh. Hiện tại với việc chi ra khoảng 60 triệu bảng, The Kop đã có Adam Lallana, Rickie Lambert, Lazar Markovic và Emre Can.

 

Nhìn vào danh sách mua bán này, huyền thoại của đội chủ sân Anfield, ông Barnes khẳng định chừng đó là đủ. Rodgers nên đặt niềm tin vào những cầu thủ mình có trong tay.

 

"Rất nhiều người có thể không biết rõ về họ, nhưng giống như đã từng mua Philippe Coutinho, chúng tôi không nhất thiết phải chiêu mộ siêu sao" - talkSPORT dẫn lời.

 

"Một số CLB như Man City và Chelsea cần phải mua những siêu sao lớn, trong khi đó tôi cho rằng Rodgers có thể không cần điều đó mà vẫn thành công bởi đó là một HLV có phương pháp huấn luyện đặc biệt" - Barnes nói thêm.

 

Hiện tại, dù rất muốn có ngôi sao James Rodriguez của Monaco nhưng việc Liverpool không chi đậm cũng như sự thắng thế của Real đã khiến The Kop rút lui.

 

Brendan Rodgers vẫn đang muốn chiêu mộ thêm một vài cầu thủ ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Mất mát mang tên Luis Suarez thực sự vẫn là một nỗi lo lớn trên hàng công đội bóng này. Mất đi con át chủ bài tinh quái cùng với việc nhiều CLB khác đang mua sắm rất rầm rộ cũng buộc Liverpool phải tiếp tục tăng cường lực lượng nếu muốn cạnh tranh được ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Luis Suarez John Barnes The Kop Anfield Suarez rời Liverpool Suarez gia nhập Barcelona World Cup 2014 Uruguay chuyen nhuong Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT