Quảng cáo

Markovic: Tôi sẽ cùng Liverpool lên ngôi VĐ Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 16/07/2014 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chính thức ra mắt Liverpool với mức giá 20 triệu bảng, tiền vệ Lazar Markovic tự tin khẳng định anh sẽ cùng The Kop lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

 

Lazar Markovic,Lazar Markovic den liverpool,liverpool chieu mo thanh cong Lazar Markovic,Lazar Markovic chinh thuc den liverpool,liverpool chieu mo Lazar Markovic,Lazar Markovic co gia 20 trieu bang, Markovic tụ tin cùng liverpool vô địchMarkovic tự tin cùng Liverpool lên ngôi VĐ Ngoại hạng Anh

 

Sau khi chiêu mộ thành công Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton) và Emre Can (Leverkusen) thì ngày hôm nay họ tiếp tục cho ra mắt một tân binh thứ 4. Để có được Lazar Markovic, Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng.

 

Lazar Markovic, 20 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Serbia. Ở mùa giải vừa qua, Markovic đã chơi rất hay trong màu áo Benfica, góp công lớn giúp đội bóng này giành cú ăn ba tại giải Bồ Đào Nha và lọt vào đến trận chung kết Europa League.

 

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Liverpool, Markovic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB vĩ đại như Liverpool. Tôi hy vọng sẽ đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ, HLV, các đồng đội và CLB. Tôi muốn giành danh hiệu cùng Liverpool và tôi sẽ cống hiến 100% phong độ của mình mỗi khi ra sân.

 

Tôi đến Partizan và có ngay cúp vô địch, tôi đến Benfica và cũng có ngay cúp vô địch. Giờ tôi đến Liverpool và muốn vô địch Ngoại hạng Anh ngay lập tức. Tất cả đều phải nỗ lực và đặt ra mục tiêu, có như vậy bạn mới mong sớm thực hiện được nó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazar Markovic Lazar Markovic den liverpool liverpool chieu mo thanh cong Lazar Markovic Lazar Markovic chinh thuc den liverpool liverpool chieu mo Lazar Markovic Lazar Markovic co gia 20 trieu bang Markovic tụ tin cùng liverpool vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT