Quảng cáo

Arsenal có nguy cơ mất Loic Remy vào tay Tottenham

Thứ tư, 16/07/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù nhập cuộc sau nhưng Tottenham Hotspur đang quyết tâm sẽ vượt mặt đội bóng láng giềng Arsenal trong việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp Loic Remy.

 

Loic Remy , Loic Remy den tottenham, tottenham và Arsenal tranh gianh Loic Remy, arsenal muon co Loic Remy , arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tTottenham quyết chiêu mộ Loic Remy trước mũi ArsenalTottenham đặt quyết tâm có Loic Remy trước Arsenal

 

Loic Remy hiện đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers nhưng tiền đạo này đã thi đấu cho Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn suốt mùa giải vừa qua. Phong độ ấn tượng của Loic Remy ở Newcastle khiến nhiều đại gia ở giải Ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của anh. Trong số đó, Tottenham Hotspur và Arsenal đang là hai đội bóng sốt sắng hơn cả.

 

Arsenal là đội nhập cuộc muốn có sự phục vụ của Loic Remy đầu tiên, Pháo thủ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo khi trong tay của HLV Wenger không có nhiều tiền đạo đủ sức lãnh trọng trách ghi bàn. Olivier Giroud cần có người chia lửa, Nicklas Bendtner sẽ bị bán. Vậy nên, chiêu mộ một sát thủ đang là nhiệm vụ quan trọng.

 

Tuy nhiên, việc không quá quyết tâm ở thương vụ Loic Remy đang khiến Arsenal gặp bất lợi. Theo thông tin của báo chí Anh, BLĐ Tottenham đã quyết định điền tên Loic Remy vào danh sách mua sắm gấp khi mùa giải năm nay khép lại. Đội chủ sân White Hart Lane nhập cuộc sau nhưng sự quyết tâm cùng sự bạo chi đã giúp họ thắng thế.

 

Chủ tịch Daniel Levy hy vọng Loic Remy sẽ là sự bổ sung đáng kể cho Spurs khi bản hợp đồng đắt giá Roberto Soldado chưa thể hiện được nhiều. Tiền đạo chủ lực Emmanuel Adebayor thi đấu quá nhiều và có dấu hiệu quá tải.

 

Ở mùa giải vừa qua, Remy đã ghi được 11 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho chủ sân St James' Park. Lẽ đương nhiên, những chú Chích Chòe không khỏi quan ngại về nguy cơ ra đi của chân sút tài năng 27 tuổi này. Dù HLV Alan Pardew rất muốn giữ chân tiền đạo này nhưng khả năng thành công là không cao.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Loic Remy den tottenham tottenham và Arsenal tranh gianh Loic Remy arsenal muon co Loic Remy arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT