Quảng cáo

Thêm bằng chứng Mats Hummels đã sẵn sàng gia nhập Man Utd

Thứ tư, 16/07/2014 18:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Đức thì Mats Hummels đang tích cực học tiếng Anh và ngay lập tức nó dẫy lên tin đồn về khả năng trung vệ này đang chuẩn bị gia nhập Man Utd.

 

Mats Hummels, Mats Hummels den man utd, man utd chieu mo Mats Hummels, Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượngMan Utd đang rất quyết tâm để có được Mats Hummels

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao tiềm năng.

 

Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, chắc chắn những cầu thủ không còn đóng góp vào thành tích chung của CLB sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao khác nhằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Theo thông tin của báo chí Anh, sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ cánh trái Luke Shaw, HLV Van Gaal sẽ hỏi mua thêm 3 ngôi sao nữa. Hàng thủ đang là nơi vị chiến lược gia này phải gia cố nhanh nhất, sau khi Vidic và Ferdinand ra đi, Quỷ đỏ chỉ còn 3 trung vệ nên họ sẽ phải tăng cường lực lượng.

 

Mục tiêu mà HLV Van Gaal đã mất rất nhiều thời gian theo đuổi là Mats Hummels và những thông tin mới đây càng tăng thêm hy vọng cho NHM Quỷ đỏ. Cụ thể, theo báo chí Đức thì Mats Hummels đang tích cực học tiếng Anh và đây có thể là những tín hiệu đầu tiên về việc gia nhập Man Utd của trung vệ này.

 

Mức giá của Mats Hummels rơi vào 20 đến 25 triệu bảng và muốn có được nhà vô địch thế giới này, Man Utd sẽ phải tích cực hơn nữa khi Dortmund khẳng định sẽ chỉ bán Mats Hummels nếu có được mức giá hợp lý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Mats Hummels den man utd man utd chieu mo Mats Hummels Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT