Quảng cáo

Inter Milan rơi tự do: Mua ai, bán ai bây giờ?

Thứ năm, 16/01/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ khi Erick Thohir chính thức nắm quyền tại Inter Milan, đội bóng này đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Serie A và đã kém top dự Champions League tới 10 điểm.

 

Video bàn thắng: Inter 1-1 Chievo (Vòng 19 - Serie A)

 

 

Nerazzurri chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất dù đã có một khởi đầu khá tốt cùng HLV Mazzarri.

 

Mặc dù được cho là sẽ nhận khoản đầu tư lớn từ tỉ phú Indonesia để ‘chiêu binh mãi mã’ nhưng đến lúc này, những tin tức mới nhất về kế hoạch chuyển nhượng của Inter là bán tiền vệ Fredy Guarin.

 

Guarin đang là tiền vệ năng động và hiệu quả nhất của Inter lúc này. Một cầu thủ cực kì nguy hiểm trong khu vực vòng cấm địa với khả năng ghi bàn cũng như sức sáng tạo không thể bị xem thường.

 

tin chuyển nhượng Inter Milan, Inter Milan bán Guarin, Guarin rời Inter đến Chelsea, Guarin sang Chelsea, Inter Milan khủng hoảng, Inter Milan gây thất vọng, link sopcast Inter Milan, link sopcast Serie A, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đôngIcardi đang rất hot nhưng không phải vì thành tích sân cỏ

mà vì Wanda Nara

 

Nhưng hàng phòng ngự mới là vấn đề lớn nhất của Inter vào lúc này khi một vài cầu thủ không phù hợp với sơ đồ 3-5-2 của Mazzarri. Trong khi Nagatomo và Jonathan đang chơi cực tốt với vị trí hậu vệ cánh dâng cao mới mẻ thì bộ 3 trung vệ khiến chiến lược gia này hết sức đau đầu.

 

Ranocchia và Juan Jesus mắc những lỗi sơ đẳng và chỉ có Campagnaro là người duy nhất hiểu được triết lí phòng ngự của người thầy (cả 2 đã cùng có thời gian phục vụ Napoli).

 

Vị trí quan trọng nhất mà Inter cần bổ sung lúc này là một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ đẳng cấp.

 

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Daniele De Rossi là cái tên lí tưởng nhất khi Cambiasso đã bước vào tuổi xế chiều. Tuy nhiên, có những mục thực tế hơn đội phó của AS Roma nhiều. Đó là tiền vệ người Brazil, Ramires của Chelsea. Ngôi sao của The Blues là mẫu tiền vệ cần mẫn nhưng không thiếu sự sáng tạo và khả năng tạo đột biến khá tốt.

 

Hàng thủ cũng cần được tăng viện. Joao Miranda (Atletico Madrid) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Miranda cùng Los Rojiblancos đang có một mùa giải bùng nổ và đó là lí do chính khiến họ đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga.

 

Nửa mùa giải đã trôi qua nhưng Inter vẫn đang vật lộn cùng những khó khăn. Sẽ thật khó để hi vọng vào Champions League nếu họ không sớm thoát khỏi tình trạng mất phương hướng như hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Inter Milan Inter Milan bán Guarin Guarin rời Inter đến Chelsea Guarin sang Chelsea Inter Milan khủng hoảng Inter Milan gây thất vọng link sopcast Inter Milan link sopcast Serie A tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo