Quảng cáo

Inter Milan – Napoli: Cố nhân hội ngộ, 1h45 ngày 27/4

Thứ bảy, 26/04/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một cuộc đối đầu thú vị khi HLV của 2 đội sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình. Đây cũng là cơ hội để Inter Milan bứt lên trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa sau vốn đang diễn ra rất quyết liệt.

 

Inter Milan vs Napoli, Inter vs Napoli, Inter Milan - Napoli, Inter - Napoli vòng 35 Serie A, Inter Milan, Napoli, Walter Mazzarri, Rafael Benitez, link sopcast Inter Napoli, Benitez và Mazzarri gặp lại đội bóng cũ, xem bóng đá trực tuyến Inter vs Napoli, trực tiếp Inter vs Napoli Serie AMazzarri và Benitez sẽ gặp lại đội bóng cũ vào đêm nay

HLV Mazzarri đã có 4 năm nhiều kỉ niệm cùng Napoli. Khi được đưa lên thay Donadoni vào tháng Mười năm 2009, ông Mazzarri đã cùng đội bóng của chủ tịch De Laurentiis kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 sau khởi đầu kém cỏi trước đó và giành quyền dự Europa League. Mùa giải tiếp theo, Partenopei về đích thứ 3 và được tham dự Champions League. Đỉnh cao là mùa giải 2012-2013 khi đội bóng thành phố cảng miền Nam giành ngôi á quân, thành tích tốt nhất của họ kể từ mùa giải giành Scudetto với Maradona huyền thoại.

 

Không ngoa khi nhận xét rằng Mazzarri là người đã đưa Napoli trở lại là một thế lực thật sự tại Serie A. Ông cũng là người đưa tên tuổi của những Cavani, Hamsik hay Lavezzi lên hàng sao.

 

Benitez trong khi đó lại không gặp may khi kế nhiệm đội bóng lúc đó là ĐKVĐ Champions League. Dù khởi đầu mùa giải bằng Siêu cúp Italia (đánh bại Roma 3-1) nhưng những kết quả không tốt liên tiếp sau đó khiến cựu chủ tịch Moratti sa thải HLV người Tây Ban Nha chỉ sau 6 tháng cầm quyền.

 

Mùa này, gió đổi chiều với 2 vị HLV này khi Benitez có một mùa giải khá thành công với Napoli khi đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, chắc suất Champions League mùa tới và đã lọt vào chung kết Cúp quốc gia Italia. Còn Mazzarri thì trải qua một mùa giải trồi sụt cùng Inter và đang nỗ lực để giành vé dự đấu trường hạng 2 Europa League.

 

Video bàn thắng: Napoli 4-2 Inter (Vòng 16 - Serie A)

 

Trận đấu đáng chú ý giữa Inter Milan – Napoli sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 27/4, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Napoli Inter vs Napoli Inter Milan - Napoli Inter - Napoli vòng 35 Serie A Inter Milan Napoli Walter Mazzarri Rafael Benitez link sopcast Inter Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT