Quảng cáo

Inter Milan hòa nhạt nhòa Udinese

Thứ sáu, 28/03/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tung ra tới 20 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương mà không thể ghi được bàn thắng nào, Inter Milan chỉ có thể tự trách mình không tận dụng được thời cơ để vươn lên.

 

Video bóng đá: Inter 0-0 Udinese (VĐQG Italia 2013/14)

 

Chỉ phải tiếp một Udinese đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và có thành tích thi đấu sân khách vô cùng kém cỏi (đã thua tới 10 trận từ đầu mùa) nhưng Inter Milan không một lần tìm được mành lưới đối phương.

 

Thống kê cho thấy Nerazzurri hoàn toàn vượt trội so với đội khách. Họ kiểm soát bóng tới 65,4%, gần gấp đôi đối phương. Họ tung ra tới 20 pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Simone Scuffet so với 10 bên phía các chân sút Udinese. Tuy nhiên, hiệu quả lại không được như mong muốn.

 

Inter 0 Udinese 0,Inter 0-0 Udinese,video Inter Milan 0-0 Udinese,Inter Milan lại hòa,Inter Milan hòa thất vọng trước Udinese trên sân nhà Meazza,Inter Milan không thể ghi bàn trước Udinese,Inter bỏ lỡ cơ hội áp sát Fiorentina,bảng xếp hạng Serie A

Inter Milan hòa nhạt Udinese ngay trên sân nhà

 

Sút nhiều nhưng độ chính xác trong các pha dứt điểm của đội chủ nhà không cao. Có tới 10 lần các chân sút Inter sút bóng ra ngoài cầu môn. 7 lần khác thì không thể thắng được thủ môn tuổi teen bên phía đội khách. Khi đã vượt qua được Scuffet thì hậu vệ Domizzi lại có mặt đúng lúc cản bóng trên vạch vôi.

 

Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Giuseppe Meazza mà Inter không thể giành thắng lợi. Chỉ giành được 1/6 điểm tối đa sau 2 vòng đấu, đội bóng áo xanh đen bỏ lỡ cơ hội áp sát vị trí thứ 4 của Fiorentina. Đồng thời, trận hòa tai hại này khiến họ phải chịu áp lực cực lớn từ Parma ở vị trí thứ 6 khi chỉ hơn đội bóng của Cassano đúng 1 điểm nhưng đã đá 1 trận nhiều hơn.

 

Lịch thi đấu những vòng đấu còn lại của các học trò HLV Mazzarri là rất nặng khi phải đụng Napoli, AC Milan, Lazio và chính Parma. Một mùa giải nữa không cúp châu Âu đang ở trước mắt người hâm mộ Inter.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter 0 Udinese 0 Inter 0-0 Udinese video Inter Milan 0-0 Udinese Inter Milan lại hòa Inter Milan hòa thất vọng trước Udinese trên sân nhà Meazza Inter Milan không thể ghi bàn trước Udinese Inter bỏ lỡ cơ hội áp sát Fiorentina bảng xếp hạng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT