Quảng cáo

Inter Milan – Udinese: Tận dụng thời cơ, 2h45 ngày 28/3

Thứ năm, 27/03/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Fiorentina (vừa thua AC Milan) đồng thời nới rộng khoảng cách với Parma (thua Juve) khi chỉ phải tiếp đối thủ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, Udinese.

 

Inter Milan Udinese, link sopcast Inter Udinese, Fiorentina 0-2 AC Milan, Juventus 2-1 Parma, Inter bứt phá trong cuộc đua giành vé dự Europa League với Parma, Parma thua Juve Inter có cơ hội bứt phá, Inter so kè cùng Parma vé dự Europa LeagueInter sẽ bứt lên trong cuộc đua Europa League nếu đánh bại Udinese

 

Thua Atalanta mới là trận thua thứ 2 từ đầu mùa của Inter Milan trên sân Giuseppe Meazza. Thua ít nhưng họ vẫn đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng là vì hòa quá nhiều trên sân nhà (tới 6 trận).

 

Trước trận đấu với Udinese, hậu vệ Jonathan cho biết tinh thần của toàn đội rất lạc quan dù vừa phải nhận thất bại bất ngờ trước Atalanta: “Thua là một phần của bóng đá. Trong trận đấu tới với Udinese, chúng tôi sẽ tập trung từ đầu tới cuối trận”.

 

Tiền vệ Hernanes cho biết thêm: “Chúng tôi cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho một kết thúc tuyệt vời vào cuối mùa”.

 

Kết thúc đẹp đẽ mà Hernanes nói tới có lẽ là một vị trí dự Europa League khi họ vẫn đang phải cạnh tranh cùng Parma – đội vừa thất bại 1-2 trước Juventus rạng sáng nay. Thắng Udinese, họ sẽ bứt lên trong cuộc đua gay cấn này.

 

Video bàn thắng: Udinese 0-3 Inter (Vòng 11 - Serie A)

 

Tiếp đón Udinese sẽ là cơ hội để HLV Mazzarri giành trọn 3 điểm bởi thành tích sân khách của Zebrette là rất tệ. Họ đã thua tới 10 trận mỗi khi đem chuông đi đánh xứ người mùa này. Đó cũng là lí do vì sao đoàn quân của HLV Guidolin đang nằm ở vị trí thứ 14, sự sa sút thảm hại so với mùa trước khi họ đứng thứ 5.

 

Điểm tựa lớn nhất của Udinese trong trận đấu này vẫn sẽ là tiền đạo cựu binh Antonio Di Natale. Anh đã có bàn thắng thứ 10 tại Serie A mùa này sau khi ghi bàn duy nhất vào lưới Sassuolo vào hôm Chủ nhật. Nhưng mình Toto có lẽ là không đủ khi đội chủ nhà chào đón sự trở lại của Juan Jesus. Ông Guidolin cần nhiều hơn sự đóng góp từ tiền đạo Luis Muriel – người đá cặp với Di Natale.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Udinese link sopcast Inter Udinese Fiorentina 0-2 AC Milan Juventus 2-1 Parma Inter bứt phá trong cuộc đua giành vé dự Europa League với Parma Parma thua Juve Inter có cơ hội bứt phá Inter so kè cùng Parma vé dự Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT