Quảng cáo

HLV Vicente Del Bosque: TBN sẽ không tìm được Xavi thứ 2

Thứ tư, 06/08/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận vai trò quan trọng của Xavi trong màu áo La Roja và tin rằng sẽ không thể tìm được một cầu thủ nào có tố chất như tiền vệ 34 tuổi.

Nội dung chính

 

Xavi giã từ ĐT Tây Ban Nha, Xavi chia tay TBN ở tuổi 34, Xavi từ giã sự nghiệp quốc tế, Del Bosque sẽ không tìm được Xavi thứ 2, Del Bosque tiếc nuối vì quyết định chia tay của Xavi, Xavi chia tay Tây Ban Nha vì thất bại World Cup 2014, Xavi, Vicente Del Bosque, Tây Ban NhaXavi giã từ ĐT Tây Ban Nha ở tuổi 34

 

Chiến lược gia lão làng Vicente Del Bosque của ĐTQG Tây Ban Nha thừa nhận sẽ không thể tìm được một cầu thủ nào khác như Xavi sau khi tiền vệ 34 tuổi này tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào ngày hôm qua, 5/8.

 

Tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một cầu thủ tuyệt vời như vậy. Chúng tôi đã mất một cầu thủ kiệt xuất và sẽ rất khó khăn để tìm được một ai khác như vậy”, HLV Del Bosque cho biết.

 

Cựu HLV từng dẫn dắt Real Madrid cũng nói thêm rằng việc Xavi Hernandez giã từ La Roja khiến đội bóng xứ đấu bò mất đi hạt nhân trong lối chơi Tiki Taka đã giúp Barca và sau đó là Tây Ban Nha thống trị châu Âu và thế giới:

 

Xavi đóng vai trò quan trọng trong cách chơi bóng của Tây Ban Nha và trong tất cả những thành công mà chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều”.

 

Trong số 133 lần khoác áo ĐTQG của mình, có 70 lần Xavi ra sân dưới triều đại của Ngài râu kẽm. Cùng với Xavi, La Roja đã trải qua chu kì thành công nhất trong lịch sử với 2 chức vô địch châu Âu liên tiếp (2008, 2012) và xen giữa là chức vô địch thế giới (2010).

 

Tuy vậy, sự chia tay của tiền vệ tài hoa này lại nhuốm màu buồn bởi tại World Cup 2014, Tây Ban Nha với tư cách là đương kim vô địch lại thi đấu thất vọng và bị loại từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi giã từ ĐT Tây Ban Nha Xavi chia tay TBN ở tuổi 34 Xavi từ giã sự nghiệp quốc tế Del Bosque sẽ không tìm được Xavi thứ 2 Del Bosque tiếc nuối vì quyết định chia tay của Xavi Xavi chia tay Tây Ban Nha vì thất bại World Cup 2014 Xavi Vicente Del
Xem thêm
TIN NỔI BẬT