Quảng cáo

Chấm dứt tranh cãi về tương lai Xavi

Thứ ba, 22/07/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc hội đàm giữa Xavi cùng Luis Enrique và chủ tịch Bartomeu đã đưa đến quyết định cuối cùng, dẹp bỏ mọi tranh cãi về tương lai của tiền vệ tài hoa này.

 

Xavi Hernandez, Barcelona, Luis Enrique, Bartomeu, La Liga, Xavi o lai Barca, Barca giu chan thanh cong xavi

Xavi quyết định ở lại Barca thêm một năm

 

Như vậy cuộc hội đàm 3 ngày mới chỉ trải qua ngày thứ hai đã định đoạt được tương lai của Xavi. Gạt bỏ mọi tin đồn về một cuộc thương lượng ký kết hợp đồng với đội bóng đến từ thành phố New York của Mỹ, Xavi đã quyết định ở lại Barca thêm một năm. Quyết định này được đưa ra sau khi Enrique và chủ tịch Bartomeu cố gắng thuyết phục.

 

Đây là một quyết định gây ra khá nhiều bất ngờ bởi sáng nay, hàng loạt những tờ báo lớn khẳng định Xavi ra đi tới 99%. Quyết định ở lại trong những phút cuối cùng này chẳng khác nào Barca mới ký được thêm một hợp đồng giá trị.

 

Vậy, điều gì đã khiến Xavi ở lại? Luis Enrique và Bartomeu đã nói những gì?. Tờ Sport (thân Barca) cho biết, tân HLV của Barca đã làm rõ những gì đang chờ đợi Xavi ở mùa giải tới. Về vai trò và tầm quan trọng của anh trong lối chơi mà Barca muốn áp dụng ở mùa giải mới. Chủ tịch Bartomeu lại rất muốn Xavi ở lại vì kinh nghiệm của anh rất cần cho cuộc cách mạng đang diễn ra. Họ khẳng định Xavi hoàn toàn làm chủ quyết định tương lai của mình.

 

Như vậy, quyết định ở lại thêm một mùa giải các cule chỉ có thể chứng kiến Xavi ra đi vào mùa Hè năm sau. Ngày 24/7 tới đây Xavi sẽ hội quân và trở lại tập luyện cùng các đồng đội tham gia những trận giao hữu quốc tế trong mùa hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Hernandez Barcelona Luis Enrique Bartomeu La Liga Xavi o lai Barca Barca giu chan thanh cong xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT