Quảng cáo

HLV Benitez bất lực trong ngày trở lại Meazza

Chủ nhật, 27/04/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Napoli buộc phải chia điểm sau trận hòa 0-0 với Inter ở vòng 35 Serie A, dù có những tình huống nguy hiểm rõ rệt để giành chiến thắng.

 

Inter 0-0 Napoli, video Inter 0-0 Napoli, Inter bị Napoli cầm hòa, Benitez trở lại Meazza, Benitez gặp lại Inter, Mazzarri gặp lại đội bóng cũ, Mazzarri gặp lại Napoli, video bàn thắng AS Roma 2-0 AC Milan, Inter Milan, Napoli, Rafael Benitez, Walter Mazzarri

 

HLV Rafa Benitez từng có quãng thời gian không mấy vui vẻ khi dẫn dắt Inter vào năm 2010. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị sa thải sau 6 tháng dù giúp đội bóng vô địch FIFA Club World Cup.

 

Trong chuyến trở lại Giuseppe Meazza, Benitez đã tới rất gần việc đánh bại đội bóng cũ. Napoli chơi trên chân so với Inter và tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn đội chủ nhà.

 

Đây cũng là trận đấu mà HLV Walter Mazzarri của Inter đối mặt đội bóng cũ Napoli. Nhà cầm quân này đã phải toát mồ hôi trong phần lớn thời gian trận đấu khi chứng kiến Napoli chơi với thế trận lấn lướt.

 

Callejon là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Napoli khi liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Inter trong hiệp một. Cựu cầu thủ Real Madrid có hai cơ hội rõ rệt mở tỷ số ngay đầu trận đấu nhưng đều đưa bóng đi chệch cột dọc. Inter nỗ lực lấy lại thế trận với khả năng cầm bóng của hàng tiền vệ nhưng Napoli lại sắc sảo trong mỗi pha phản công. Napoli có hai cơ hội liên tiếp đầu hiệp hai nhưng cú dứt điểm của Higuain bị Nagatomo cản phá trước khi thủ thành Handanovic xuất sắc đẩy được pha sút bóng của Jorginho.

 

Về cuối trận, Napoli còn có thêm 2 cơ hội để định đoạt trận đấu. Higuain có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm vọt xà. Đáng tiếc nhất là cú sút của tiền vệ Gokhan Inler khi trận đấu chỉ còn ít phút đi trúng cột dọc khung thành Inter.

 

Chỉ giành được một điểm tại Meazza khiến Napoli chưa thể chính thức giành vị trí thứ ba. Hiện họ hơn Fiorentina tới 8 điểm và còn 3 trận đấu nữa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter 0-0 Napoli video Inter 0-0 Napoli Inter bị Napoli cầm hòa Benitez trở lại Meazza Benitez gặp lại Inter Mazzarri gặp lại đội bóng cũ Mazzarri gặp lại Napoli video bàn thắng AS Roma 2-0 AC Milan Inter Milan Napoli Rafael Benitez Walter Mazz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT