Quảng cáo

Giới chủ Mỹ rao bán Quỷ đỏ

Thứ hai, 29/09/2014 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Mail cho hay nhà Glazer đang lên kế hoạch rao bán Manchester United, gần 1 thập kỉ sau khi những ông chủ người Mỹ thôn tính Quỷ đỏ (2005).

 

Video bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Vào năm 2005, nhà Glazer mà đứng đầu là doanh nhân quá cố Malcolm Glazer đã chi ra số tiền lên tới 750 triệu bảng để mua Manchester United. Một thập kỉ sau đó, giá trị của đội chủ sân Old Trafford đã gia tăng chóng mặt.

 

Tạp chí Forbes (Mỹ) định giá M.U vào thời điểm hiện tại là 1,75 tỉ bảng. Con số này chỉ kém duy nhất Real (2,1 tỉ bảng) và Barca (2 tỉ bảng) trong bảng xếp hạng những đội bóng giá trị nhất thế giới.

 

nhà Glazer bán MU 3 tỉ bảng, nhà Glazer mua Ronaldo để bán MU, MU bị bán với giá 3 tỉ bảng. Forbes định giá MU 1,75 tỉ bảng nhà Glazer rao bán giá 3 tỉ bảng, Ronaldo về lại MU, Ronaldo rời RealNhà Glazer muốn bán Quỷ đỏ với giá 3 tỉ bảng

 

Daily Mail tiết lộ số tiền mà gia đình Glazer muốn có trước khi rút lui khỏi nước Anh lên tới 3 tỉ bảng. Và để thuyết phục các đối tác chấp nhận chi ra số tiền trên, họ đang cố gắng chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo. Những tin tức M.U chiêu mộ lại CR7 vào mùa hè tới đang ngày càng xuất hiện dày đặc trên báo chí. Theo thông tin mới nhất mà Caughtoffside đăng tải thì Sir Alex Ferguson đã vào cuộc để thuyết phục cậu học trò cũ người Bồ Đào Nha quay trở lại Old Trafford.

 

Mùa hè vừa qua, gia đình Glazer cũng đã chi 160 triệu bảng để HLV Louis Van Gaal đầu tư đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng như Rojo, Herrera, Falcao hay Di Maria.

 

Malcolm Glazer, chủ sở hữu cũ của CLB qua đời vào cuối tháng 5 vừa qua. Vì thế công việc của ông hiện tại do 2 người con Avram và Joel quản lí.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhà Glazer bán MU Glazer rao bán MU Ronaldo về MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm