Quảng cáo

Arsenal dính bão chấn thương sau derby với Tottenham

Chủ nhật, 28/09/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không những không thể giành được 3 điểm trên sân nhà, Arsenal còn gặp tổn thất cực lớn khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương sau trận đấu với Tottenham.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Arsenal chỉ giành được 1 điểm trong trận derby Bắc London với Totteham Hotspur. Điều đó khiến Pháo thủ bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Không những vậy, đội chủ sân Emirates còn phải chịu 1 loạt tổn thất nhân sự vì chấn thương.

 

Đội trưởng Mikel Arteta phải rời sân ngay từ phút 28 vì bị đau bắp chân (Mathieu Flamini vào thay). Đến phút 45, đến lượt Aaron Ramsey không thể tiếp tục thi đấu do bị chấn thương gân khoeo (Santi Cazorla thay thế).

 

Arsenal 1-1 Tottenham, video bàn thắng Arsenal 1-1 Tottenham, Arteta Ramsey Wilshere Arsenal chấn thương derby Tottenham, 3 tiền vệ Arsenal chấn thương derby vs Tottenham, Arteta chấn thương Tottenham, Ramsey ghi bàn, Ramsey chấn thương Tottenham, Wilshere chấn thương TottenhamAaron Ramsey phải rời sân sớm vì chấn thương

 

Sang hiệp 2, tiếp tục thêm 1 tiền vệ nữa của Arsenal dính chấn thương. Lần này là Jack Wilshere với vấn đề ở mắt cá chân và HLV Arsene Wenger phải đưa Alexis Sanchez vào sân ở phút 63.

 

Trả lời phỏng vấn của Daily Mail sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết bộ 3 này sẽ vắng mặt trong tuần tới đây. Điều đó có nghĩa là họ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Galatasaray tại vòng bảng Champions League và đặc biệt là trận đấu với Chelsea vào cuối tuần tới tại vòng 7 Premier League.

 

Trở lại với trận đấu, Arsenal dù được chơi trên sân nhà nhưng lại là đội bị thủng lưới trước. Phút 50, Nacer Chadli của Tottenham dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số sau đường kiến tạo của Erik Lamela. Pháo thủ chỉ giữ lại được 1 điểm với pha làm bàn cân bằng tỉ số của Alex Oxlade-Chamberlain ở phút 74.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey chấn thương Ramsey ghi bàn Arteta chấn thương Wilshere chấn thương Arsenal khủng hoảng lực lượng Arsenal Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT