Quảng cáo

Chelsea 3-0 Aston Villa: The Blues độc chiếm ngôi đầu

Thứ bảy, 27/09/2014 22:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0 ở lượt đấu vòng 6 ngay trên sân Stamford Bridge.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-0 Aston Villa (Vòng 6 - NHA 2014/15)

 

Sau trận hòa 1-1 trước Man City ở vòng đấu trước, HLV Mourinho đã cất hàng loạt cầu thủ tru cột ở trận đấu gặp Bolton tại League Cup hồi giữa tuần vừa qua để dưỡng sức cho trận tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Premier League 2014/15 trên sân nhà Stamford Bridge. Vì vậy, Chelsea đã ra sân với đội hình mạnh nhất ở trận đấu này với mục tiêu giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng.

 

Với lực lượng mạnh cộng thêm thi đấu trên sân nhà nên Chelsea đã nhập cuộc nhanh và có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 7 do tiền vệ Oscar lập công. Có được bàn thắng sớm, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chơi hưng phấn và với lối chơi phòng ngự phản công đã chơi áp đảo Aston Villa suốt thời gian còn lại của hiệp một. Nhưng may mắn lại chưa mỉm cười với đội chủ nhà.

 

 

Costa tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea

 

Bước sang hiệp hai, Chelsea vẫn chơi với lối đá sở trường là phòng ngự phản cồng. Sau nhiều tình huống vây hãm khung thành của đội khách, đoàn quân của HLV Mourinho đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi tiền đạo Diego Costa thực hiện pha đánh đầu dũng mãnh đánh bại thủ thành Guzan, qua đó nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 8 của tiền đạo này kể từ khi gia nhập Chelsea từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

 

Không chỉ ghi bàn, chính Costa là người góp công lớn trong bàn thắng thứ 3 cho Chelsea. Phút 79, cựu tiền đạo Atletico Madrid đi bóng dũng mãnh trong vòng cấm Villa rồi tung cú sút cực mạnh. Thủ thành Guzan dù cứu thua được ở tình huống đầu tiên nhưng không thể ngăn cản pha đệm bóng cận thành tiếp theo của Willian.

 

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Aston Villa. Như vậy sau 6 vòng đấu, đoàn quân của HLV Mourinho đã có được 16 điểm và tiếp tục ngự trị vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

 

Đội hình ra sân:

 

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Hazard, Willian, Oscar; Costa.

 

Aston Villa: Guzan; Hutton, Senderos, Baker, Cissokho; Cleverley, Delph, Richardson, Westwood; Agbonlahor, Weimann.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 3-0 Aston Villa trực tiếp Premier League Chelsea vs Astan Villa Chelsea Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT