Quảng cáo

Arsenal 1-1 Tottenham: Pháo thủ suýt ôm hận ngay tại Emirates

Chủ nhật, 28/09/2014 00:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã may mắn giành lại được 1 điểm trong trận derby thành London ở vòng 6 Premier League 2014/15 trước Tottenham khi để thủng lưới trước, phải nhờ vào sự tỏa sáng của Chamberlain nên Pháo thủ mới thoát thua ngay trên sân nhà.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã tỏ rõ quyết tâm muốn giành điểm trước đối thủ cùng thành phố là Tottenham. Tuy nhiên, HLV Wenger lại cất Sanchez trên băng ghế dự bị và hàng công của Pháo thủ trông cậy cả vào Welbeck. Với sự năng nổ của Ozil, Arsenal đã tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng hàng thủ của đội khách lại thi đấu khá chắc chắn nên mọi nỗ lực đưa bóng vào lưới của thủ thành Lloris đều thất bại.

 

Bước sang hiệp hai, Arsenal đã chơi dâng cao tấn công mong kiếm bàn thắng. Chính sự dâng quá cao khiến cho hàng phòng ngự của Pháo thủ để lại lỗ hổng và họ đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 56. Sau tình huống mất bóng ở phần sân nhà của Flamini, Tottenham đã tổ chức tấn công rất nhanh và được kết thúc bằng cú sút chính xác của Chadli ở tình huống đối mặt thủ thành Szczesny để giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

 

 

Chamberlain ghi bàn giúp Arsenal giành lại được 1 điểm trước Tottenham

 

Sau bàn thua, Arsenal càng nỗ lực tấn công hơn để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những cố gắng của Pháo thủ đã được đền đáp bằng bàn thắng săn bằng tỷ số ở phút thứ 75. Sau cú sút trượt của Welbeck, bóng đến chân Chamberlain và anh đã không bỏ lỡ cơ hội tung cú sút rất căng không cho Lloris bất cứ cơ hội nào để cản phá, qua đó ghi bàn ấn định 1-1 giúp cho Pháo thủ giành lại được 1 điểm.

 

Sau trận đấu này, Arsenal tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với 10 điểm có được sau 6 trận. Trong khi đó, Tottenham xếp thứ 8 với 8 điểm sau 6 vòng đấu. Đứng đầu bảng xếp hạng Premier League 2014/15 vẫn là Chelsea với 5 trận thắng và 1 trận hòa (16 điểm).

 

Đội hình xuất phát:

 

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Wilshere, Ozil, Welbeck.

 

Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose, Mason, Capoue, Lamela, Eriksen, Chadli, Adebayor.

 

Kết quả vòng 6 - Premier League 2014/15

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-1Tottenham trực tiếp premier league arsenal vs tottenham arsenal tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT