Quảng cáo

Fellaini hưng phấn tột độ với bàn thắng đầu tiên cho M.U

Thứ ba, 21/10/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Fellaini đã có được bàn thắng đầu tiên cho M.U ở mùa giải này chỉ 2 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, góp một phần giúp Quỷ đỏ thoát thua trên sân The Hawthorns của West Brom.

Video bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 14/15)

Marouane Fellaini bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị và được tung vào sân thay Ander Herrera ở đầu hiệp 2. Và gần như ngay lập tức, tiền vệ của Manchester United đã để lại dấu ấn. Nhận đường chuyền của Di Maria, Fellaini xoay sở khéo léo trước khi tung ra cú sút căng, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, cầu thủ người Bỉ không giấu được cảm xúc: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi 1 thời gian dài cho thời điểm này. Tôi hi vọng có thể ghi được thêm những bàn thắng cho đội bóng ở mùa giải này”.

Fellaini ghi bàn đầu tiên cho MU, Fellani ghi bàn đầu tiên MU hòa West Brom 2-2, Fellaini gỡ hòa cho MU trận hòa West Brom 2-2, Fellaini hạnh phúc tại MU, Fellaini rời MU, Fellaini ghi bàn sau khi vào sân từ dự bị, video bàn thắng West Brom 2-2 MU, kết quả tỉ số West Brom 2-2 MUFellaini có bàn thắng đầu tiên cho M.U ở Premier League năm nay

Ngôi sao 26 tuổi tiếp tục chia sẻ: “Quãng thời gian qua rất khó khăn nhưng tôi vẫn chăm chỉ làm việc mỗi ngày. Tôi biết rằng nếu có đủ sức khỏe, tôi có thể gây nguy hiểm cho đối thủ. Bóng đá là như thế, đôi khi có những khoảnh khắc khó khăn. Nhưng tôi luôn sẵn sàng cho những thử thách và chơi mọi trận đấu”.

Cựu cầu thủ Everton cũng cho biết dù không được sử dụng nhiều nhưng HLV Van Gaal vẫn luôn tin tưởng và đó là lí do khiến anh cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford.

Được chấm 7 điểm, Fellaini cũng là cầu thủ được Daily Mail đánh giá cao nhất bên phía Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fellaini ghi bàn đầu tiên cho MU Fellaini ghi bàn Fellaini rời MU Fellaini hạnh phúc tại MU West Brom 2-2 MU video bàn thắng West Brom 2-2 MU Fellaini MU Man United West Brom Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT