Quảng cáo

West Brom 2-2 Man Utd: Daley Blind cứu Quỷ!

Thứ ba, 21/10/2014 04:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu muộn nhất vòng 8 ngoại hạng Anh khi để West Brom cầm hòa 2-2.

Video bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Bước vào trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League, Manchester United gặp phải nhiều khó khăn về vấn đề thể lực của các cầu thủ. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao họ lại tỏ ra đuối thế trong những phút thi đấu đầu tiên trong chuyến làm khách trên sân của West Brom.

Ngay từ phút thứ 8 của trận đấu, trong một tình huống mà Luke Shaw dâng lên quá cao và để hở cánh, đường phản công và cú dứt điểm mẫu mực của Sessegnon đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt. Bàn thua đến sớm đã khiến các học trò của HLV Van Gaal như thức giấc. Họ tràn lên tấn công nhưng trong một ngày đội trưởng Van Persie thi đấu mờ nhạt, chỉ nỗ lực của Di Maria là không đủ.

West Brom 2-2 Man Utd, ket qua West Brom 2-2 Man Utd, truc tiep West Brom 2-2 Man Utd, ti so West Brom 2-2 Man Utd, Manchester United, West Brom, Premier League, vong 8 Premier League, Louis Van Gaal, David de Gea, Fellaini, Daley Blind

Daley Blind cứu Man Utd khỏi một trận thua

 

Bước sang hiệp hai, HLV Van Gaal đã cho thấy sự thay đổi người hợp lý khi tung Fellaini vào sân. Chỉ ít phút có mặt, tiền vệ người Bỉ đã có một pha khống chế bóng và dứt điểm đẳng cấp san bằng tỉ số.

Bàn thắng đã giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa và bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của West Brom trong những phút sau đó. Tuy nhiên một lần nữa sự lơ là trong khâu phòng ngự khiến họ tiếp tục phải trả giá. Berahino với một tình huống phá bẫy việt vị đã hạ gục David de Gea để nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút cuối cùng chứng kiến nỗ lực không biết mệt mỏi của Man Utd. Tuy nhiên chừng đó cũng chỉ giúp họ có được bàn thắng san bằng tỉ số của Blind ở phút 87. Hòa thất vọng 2-2 trên sân khách, Man Utd đã không thể đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham. Với 12 điểm có được sau 8 trận, Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 2-2 Man Utd Manchester United West Brom Premier League vong 8 Premier League Louis Van Gaal David de Gea Fellaini Daley Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT