Quảng cáo

Juan Mata lên tiếng cảnh báo Man Utd

Thứ hai, 20/10/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Juan Mata lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đội chủ nhà West Brom và anh hy vọng đồng đội sẽ thi đấu tập trung để có được 3 điểm.

West Brom vs Man Utd, trực tiếp West Brom vs Man Utd, xem West Brom vs Man Utd, West Brom và Man Utd, West Brom đối đầu Man Utd, Juan MataMata muốn đồng đội thi đấu tập trung trước West Brom

Quãng thời gian khó khăn của Man Utd đã dần trôi qua, phong độ khá tốt giúp Quỷ đỏ có được một vị trí khá thuận lợi trên bảng xếp hạng. Trước khi đối đầu với những Chelsea và Man City thì thầy trò HLV Van Gaal có cơ hội giành 3 điểm trước West Brom.

Dù phải làm khách nhưng rõ ràng Man Utd được đánh giá cao hơn West Brom khá nhiều. Với những nhân tố đang có như Di Maria, Falcao, Mata… Quỷ đỏ thành Manchester đủ khả năng đánh bại đối thủ này.

VIDEO Juan Mata vs Real Madrid: Sự hồi sinh của số 8

Trước khi bước vào trận đấu này, tiền vệ Mata lập tức đăng đàn yêu cầu các đồng đội phải tập trung và không được chủ quan. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết: “West Brom luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà, phong độ ấn tượng thời gian qua đã chứng minh sức mạnh của đội bóng này.

Mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh luôn rất hấp dẫn và khó đoán trước kết quả. Vậy nên các cầu thủ cần vào sân với tinh thần cùng quyết tâm cao nhất, có như vậy bạn mới hy vọng vào một kết quả khả quan nhất.”

Thi đấu muộn hơn các đối thủ khiến Man Utd bị West Ham chiếm mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng là điều CĐV Quỷ đỏ hướng đến và nếu thi đấu tốt, Man Utd tự tin đón chờ loạt trận cực kỳ quan trọng ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Man Utd trực tiếp West Brom vs Man Utd xem West Brom vs Man Utd West Brom và Man Utd West Brom đối đầu Man Utd Juan Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT