Quảng cáo

Dortmund – Augsburg: Kì lạ Ji Dong-Won, 21h30 ngày 25/1

Thứ bảy, 25/01/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Borussia Dortmund gần như đã là kẻ ngoài cuộc trong cuộc đua vô địch cùng Bayern. Mọi nỗ lực vào thời điểm này của họ tại Bundesliga là chiến đấu vì vị trí thứ 2 (đang ở trong tay Bayer Leverkusen) nhưng nhân vật chính của đêm nay là Ji Dong-Won - tiền đạo người Hàn Quốc sẽ đến Dortmund vào mùa hè.

 

Dortmund vs Augsburg 25/1/2014, Dortmund thay thế Lewandowski, Ji Dong Won đến Dortmund, Dortmund chiêu mộ Ji Dong Won thay Lewandowski, link sopcast Dortmund vs Augsburg, lượt về BundesligaJi Dong Won sẽ thi đấu chống lại đội bóng mới

 

Một trận đấu kì lạ với Ji Dong Won khi cầu thủ người Hàn Quốc thuộc biên chế Sunderland sẽ thi đấu cho Augsburg chống lại đội bóng tương lai của mình là Borussia Dortmund. Ji Dong Won đến Augsburg theo bản hợp đồng cho mượn vào ngày 16 tháng Một, chỉ ít ngày trước khi Dortmund xác nhận anh sẽ đến Signal Iduna Park vào mùa hè tới.

 

Lúc này, Jurgen Klopp chắc chắn không muốn Ji làm khó mình bởi Die Borussen đã có chuỗi 3 trận không thắng trước kì nghỉ đông. Một thất bại, hay một trận hòa vào lúc này sẽ khiến vị trí thứ 2 trở nên xa vời.

 

Đương kim á quân Champions League và Bundesliga đã chuẩn bị cho giai đoạn 2 Bundesliga bằng 4 trận giao hữu trong hai tuần gần đây và giành chiến thắng cả 4. Nhưng những đối thủ dưới cơ chưa nói lên nhiều điều.

 

Đoàn quân vàng đen đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và không còn cơ hội vô địch. Nhưng họ cũng không thể để bị tụt lại quá xa trong cuộc đua với Bayer Leverkusen cũng như Borussia Monchengladbach, hai đội bóng đang nắm giữ 2 suất còn lại vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.

 

Đón tiếp một Augsburg, đội bóng mà họ chưa thua lần nào trong 5 lần đối đầu gần nhất là cơ hội để BVB thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên, nhất là khi Gladbach vừa chịu thất bại 0-2 trước Hùm xám trong trận đấu sớm nhất vòng đấu này.

 

Klopp cũng đón tin vui trước trận đấu khi Mats Hummels đã có thể lực tốt nhất và hoàn toàn có thể sẽ ra sân từ đầu trong khi Ilkay Gundogan sẽ trở lại tập luyện trong ít ngày tới.

 

Trận đấu Dortmund – Augsburg sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 21h30 ngày 25 tháng Một, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video bàn thắng: Borussia Dortmund 1-2 Hertha Berlin (Vòng 17 - Bundesliga)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Augsburg 25/1/2014 Dortmund thay thế Lewandowski Ji Dong Won đến Dortmund Dortmund chiêu mộ Ji Dong Won thay Lewandowski link sopcast Dortmund vs Augsburg lượt về Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT