Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Italia ngày 16/1

Thứ năm, 16/01/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Matri chính thức rời Milan; Napoli sắp có tuyển thủ Pháp; Lazio ‘săn’ tiền đạo; Man United tiếp tục săn hàng Serie A… là những tin chuyển nhượng nóng nhất Italia trong 24 giờ qua.

 

Matri chính thức rời AC Milan

 

tin chuyển nhượng, bản tin chuyển nhượng ngày 16/1, bản tin chuyển nhượng Serie A 16/1, điểm tin chuyển nhượng Serie A, Matri tới Fiorentina, David Moyes theo dõi Hamsik, Inter và AC tranh trung vệ trẻ, Inter và AC cạnh tranh, Capoue đồng ý gia nhập Napoli, Lazio có tiền đạo mới, Lazio mua tiền đạo thay Klose, mua bán cầu thủ, chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đôngMatri rời Milan tới Fiorentina

 

Tiền đạo Alessandro Matri đã chuyển tới Fiorentina theo hợp đồng cho mượn từ AC Milan có thời hạn đến cuối mùa. Matri đến sân Artemio Franchi với kì vọng lấp vào chỗ trống mà Giuseppe Rossi để lại vì chấn thương còn Mario Gomez vẫn chưa biết bao giờ mới trở lại.

 

Tuy nhiên, người hâm mộ La Viola cũng không nên hi vọng gì nhiều vào tiền đạo này bởi trong 6 tháng khoác áo Rossoneri, tiền đạo này chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.

 

Capoue sắp chuyển đến Napoli

 

Báo chí Italia đưa tin tiền vệ Etienne Capoue đã đồng ý gia nhập Napoli. Capoue chỉ mới chuyển tới Tottenham hồi mùa hè từ Toulouse (Pháp) với mức giá 9,3 triệu bảng. Chấn thương khiến anh không thể hiện được nhiều và không nằm trong kế hoạch lâu dài của tân HLV Tim Sherwood.

 

Đội bóng Italia đã ra giá 9 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao đã 7 lần khoác áo ĐT Pháp này.

 

Inter và Milan tranh giành trung vệ

 

Hai đội bóng thành Milan đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có được sự phục vụ của trung vệ Cesar, người đang thi đấu cho Ponte Preta (Brazil).

 

Cesar cùng Doria (Botafogo) là 2 cái tên mà Seedorf muốn đưa về Milan trong mùa giải tới để phục vụ công cuộc tái thiết đội bóng. Nhưng sự xuất hiện của Inter có thể khiến tân HLV Seedorf phải thay đổi kế hoạch. Trung vệ 21 tuổi được định giá chỉ 2,5 triệu euro và sẽ sớm có hộ chiếu EU trong thời gian tới.

 

Lazio tăng cường hỏa lực

 

Tiền đạo đang thuộc biên chế Nantes (Pháp) là Filip Djordjevic đã đồng ý sẽ chuyển tới Lazio vào mùa hè tới. Cầu thủ người Serbia sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này và sẽ tới sân Olimpico theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này, anh đã ghi được 8 bàn sau 20 trận cho đội bóng nước Pháp.

 

Man United ngắm Hamsik

 

Video bàn thắng: Napoli 3-1 Atalanta (Coppa Italia)

 

Sport Mediaset khẳng định HLV David Moyes đã cử tuyển trạch viên đến sân San Paolo để dự khán trận đấu Napoli-Atalanta trong khuôn khổ Coppa Italia đêm qua với mục đích chính là đánh giá màn trình diễn của tiền vệ Marek Hamsik. Cuối tuần qua, đích thân HLV này đã có mặt tại trận đấu Juventus-Cagliari nhằm ‘xem giò’ các cầu thủ Paul Pogba, Arturo Vidal (Juve) và Davide Astori (Cagliari).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng bản tin chuyển nhượng ngày 16/1 bản tin chuyển nhượng Serie A 16/1 điểm tin chuyển nhượng Serie A Matri tới Fiorentina David Moyes theo dõi Hamsik Inter và AC tranh trung vệ trẻ Inter và AC cạnh tranh Capoue đồng ý gia nhập Napol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT