Quảng cáo

Angel Di Maria chính thức nhận áo số 7 của M.U

Thứ sáu, 29/08/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Angel Di Maria đã chính thức được nhận áo số 7 của Manchester United. Đây là số áo gắn liền với tên tuổi của những tượng đài như Best, Robson, Cantona, Beckham hay mới nhất là Ronaldo.

 

VIDEO: Những huyền thoại khiến chiếc áo số 7 quá rộng ở Old Trafford

 

Angel Di Maria hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử Manchester United trị giá 59,7 triệu bảng vào ngày 26/8. Nhưng phải đến hôm qua, ngôi sao người Argentina mới chính thức ra mắt sân Old Trafford. Cũng tại buổi lễ này, anh đã được trao chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ.

 

Số 7 là số áo huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ. Nó gắn liền với tên tuổi của những tượng đài tại Old Trafford. Đó là George Best, là Bryan Robson, là Eric Cantona, là David Beckham và Cristiano Ronaldo, đồng đội cũ của Di Maria tại Real Madrid.

 

Di Maria nhận áo số 7 của M.U, Di Maria được M.U trao áo số 7, Di Maria mặc áo số 7 huyền thoại M.U, Angel Di Maria khoác áo số 7, Di Maria nói gì khi nhận áo số 7, Di Maria đến MU mặc áo số 7, Di Maria MU 7Angel Di Maria chính thức được trao áo số 7 của M.U

 

Chia sẻ cảm xúc khi được trao số áo huyền thoại này, cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Tôi ý thức được tầm quan trọng của chiếc áo số 7. Ronaldo đã nói với tôi về điều đó. Tôi muốn mặc chiếc áo này và làm được như họ (những số 7 trước đây) đã làm cho CLB”.

 

Khi được hỏi liệu HLV Van Gaal có thay đổi chiến thuật để đảm bảo vị trí của mình, Di Maria chỉ đơn giản cho biết anh sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào nếu được yêu cầu từ BHL:

 

Vị trí của tôi phụ thuộc vào HLV. Tôi đến đây để làm việc cho đội bóng. Tôi sẵn sàng chơi ở bất kì vị trí nào. Tôi muốn đến đây để giúp CLB thành công lần nữa”.

 

Dự kiến, bom tấn chuyển nhượng Di Maria sẽ có trận đấu ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ vào cuối tuần này với đối thủ Burnley.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria số 7 tại MU Di Maria đến MU mặc áo số 7 Angel Di Maria M.U 7 Di Maria Man Utd 7 Di Maria Man United 7 Di Maria M.U Man Utd Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT