Quảng cáo

Cúp C1/Champions League và những điểm nhấn sau lượt trận đầu tiên

Thứ năm, 18/09/2014 16:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Cúp C1/Champions League 2014/15 đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn nhưng cũng không thiếu những bất ngờ.

 

1. Bóng đá Đức tạm dẫn trước bóng đá Anh

 

Có tới 3 cuộc đối đầu giữa 2 nền bóng đá hàng đầu châu Âu diễn ra ở lượt trận này trong đó lợi thế đang tạm nghiêng về Đức. Trong khi Dortmund và Bayern lần lượt hạ gục Arsenal và Manchester City thì Schalke cũng có 1 điểm đáng khen trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

 

2. Cú sốc mang tên Atletico

 

Video bàn thắng: Olympiakos 3 - 2 Atletico (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

ĐKVĐ La Liga kiêm á quân Cúp C1/Champions League tạo ra cú sốc đầu tiên ở mùa giải năm nay. Được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Diego Simeone bất ngờ phải nhận thất bại 2-3 trước đại diện Hy Lạp là Olympiacos.

 

HLV Simeone của Atletico Madrid tỏ ra không hài lòng với các học trò khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong 90 phút trên đất nước của các vị thần.

 

3. Những sự trở lại

 

điểm nhấn vòng 1 vòng bảng Cúp C1, Brahimi lập hat-trick, bóng đá Đức vs bóng đá Anh, vòng bảng Cúp C1, vòng bảng Champions League, Brahimi, Benzema, Tevez, Bayern, Man City, Dortmund, Arsenal, JuventusAS Roma đại thắng ngày trở lại Champions League

 

AS Roma đánh dấu sự trở lại của mình tại Cúp C1/Champions League bằng trận thắng tưng bừng 5-1 trước CSKA Moskva, khách mời thường xuyên của giải đấu.

 

Không được hoành tráng như Roma nhưng Liverpool cũng có được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của họ tại đấu trường danh giá này khi hạ gục Ludogorets 2-0. Đáng chú ý, tiền đạo Mario Balotelli đã khai hỏa cho đội chủ sân Anfield trong trận đấu này.

 

4. Những bàn thắng đầy ý nghĩa

 

Carlos Tevez lập cú đúp cho Juventus đồng thời chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng của mình tại Cúp C1/Champions League kéo dài trong suốt… 1998 ngày.

 

Karim Benzema đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn thắng thứ 1000 cho Real Madrid tại sân chơi mà họ đã 10 lần giành chức vô địch. Kền kền trắng cũng là đội đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này.

 

 

Video bàn thắng Brahimi lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Porto

 

Yacine Brahimi của FC Porto lập hat-trick trong trận đấu đầu tiên của anh tại Cúp C1/Champions League. Tiền vệ người Algeria là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử lập được kì tích này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm nhấn vòng 1 vòng bảng Cúp C1 Brahimi lập hat-trick bóng đá Đức vs bóng đá Anh vòng bảng Cúp C1 vòng bảng Champions League Brahimi Benzema Tevez Bayern Man City Dortmund Arsenal Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT